Tạo video các sự kiện nổi bật trên Facebook

05/02/2014 13:48 GMT+7

(TNO) Nhân dịp tròn 10 năm tuổi, ra mắt lần đầu tiên vào ngày 4.2.2004, Facebook cho ra mắt một công cụ giúp người dùng xem lại các hình ảnh nổi bật nhất của mình kể từ khi sử dụng Facebook.

(TNO) Nhân dịp tròn 10 năm tuổi, ra mắt lần đầu tiên vào ngày 4.2.2004, Facebook cho ra mắt một công cụ giúp người dùng xem lại các hình ảnh nổi bật nhất của mình kể từ khi sử dụng Facebook.

 
Người dùng có thể tạo một đoạn video clip xem lại các hình ảnh nổi bật nhất của mình trên Facebook - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, tính năng mới này được Facebook gọi là "Look Back", với việc tự động tạo ra một đoạn video clip có độ dài khoảng hơn 1 phút.

Để sử dụng, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ www.facebook.com/lookback sau đó đăng nhập vào bằng tài khoản Facebook của mình.

Ngay lập tức, Facebook sẽ tự động tạo ra một đoạn video clip ngắn tổng hợp lại toàn bộ các hình ảnh, status nổi bật nhất của người dùng kể từ khi gia nhập vào Facebook gồm: gia nhập Facebook khi nào, status đầu tiên, hình ảnh nào được xem nhiều nhất,...

Sau khi xem xong, nếu ưng ý chỉ cần bấm vào tùy chọn Share your film nằm ở góc trái phía trên màn hình, để chia sẻ với bạn bè mình cùng xem.

Thành Luân

>> Snapchat 'chê' 3 tỉ USD từ Facebook
>> Facebook sắp đổi giao diện nút Like và Share
>> Facebook cho iOS hỗ trợ chỉnh sửa status
>> Đã có Facebook chạy Windows 8.1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.