Hướng dẫn xem video clip, hình 3D trên báo in Thanh Niên 6.2.2014

06/02/2014 03:00 GMT+7

Mỗi khi mua tờ nhật báo Thanh Niên, bên cạnh việc đọc, xem những tin, bài đặc sắc, quý bạn đọc sẽ còn có được những trải nghiệm thú vị với các video clip, hình ảnh 3D, phóng sự ảnh và những loại hình báo chí đa phương tiện cùng các tính năng tương tác khác.

Trang chủ ứng dụng Thanh Niên Mobile có tích hợp TNsnap (lưu ý logo hình tròn)
Trang chủ ứng dụng Thanh Niên Mobile có tích hợp TNsnap (lưu ý logo hình tròn) 

Đấy chính là giá trị tăng thêm mà Báo Thanh Niên mang đến bạn đọc với việc triển khai ứng dụng TNsnap.

Để có được trải nghiệm thú vị này, bạn đọc sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android (các máy phổ biến của Samsung, HTC, LG…) hoặc iOS (iPhone, iPad, iPod Touch) và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào chợ ứng dụng AppStore (đối với hệ iOS) hoặc Google Play, Samsung Apps (đối với hệ Android), tải về ứng dụng Thanh Niên Mobile phiên bản mới nhất.

Lưu ý: Để tránh tải nhầm các ứng dụng nhái, xin bạn lưu ý ứng dụng Thanh Niên Mobile có biểu tượng là chữ TN màu trắng trên nền xanh, phần chân chữ N có in hình huy chương vàng trên dải dây màu đỏ (giải vàng Truyền thông kỹ thuật số châu Á năm 2013 của Hiệp hội Báo chí thế giới).

Ứng dụng Thanh Niên Mobile trên Google Play (hình 1) và trên AppStore (hình 1a). Mọi ứng dụng có logo khác đều là ứng dụng nhái kém chất lượng và vi phạm bản quyền của Báo Thanh Niên.

Bước 2: Sau khi cài đặt ứng dụng Thanh Niên Mobile, hãy mở ứng dụng này bằng cách chọn biểu tượng TN trên màn hình máy di động của mình. Ngay khi ứng dụng đọc báo của Thanh Niên Mobile được mở ra, bạn sẽ thấy trên màn hình có nút hình tròn, bên trong là một hình vuông màu xanh có chứa chữ TN màu trắng được cách điệu. Đấy chính là biểu tượng của TNsnap.

Trang chủ ứng dụng Thanh Niên Mobile có tích hợp TNsnap (lưu ý logo hình tròn)

Trang chủ ứng dụng Thanh Niên Mobile có tích hợp TNsnap (lưu ý logo hình tròn) 3

Bước 3: Chạm vào biểu tượng TNsnap để chạy ứng dụng. Lúc bấy giờ, camera của điện thoại (máy tính bảng) sẽ được kích hoạt.

Bước 4: Quét camera của điện thoại (máy tính bảng) lên trang báo hoặc một phần của trang báo có gắn kèm biểu tượng TNsnap (biểu tượng như mô tả ở Bước 2). Giữ camera đứng yên vài giây trong thời gian phần mềm nhận diện nội dung được mã hóa.

Lưu ý: Bản thân biểu tượng TNsnap được in trên trang báo giấy là để cho biết trang báo, bài báo đó có chứa nội dung đa phương tiện. Bạn đọc không quét camera vào đúng biểu tượng TNsnap, mà có thể quét bất kỳ đâu trên phần trang báo có gắn logo.

Bước 5: Trong khi quét, phần mềm sẽ nhận diện được nội dung kỹ thuật số “đính kèm” trên trang báo giấy. Lúc bấy giờ, bạn có thể xem những video clip, hình ảnh 3D (nếu có), các loạt ảnh và nội dung đa phương tiện đặc sắc khác được “đính kèm”.

Bằng việc sử dụng tính năng TNsnap, bạn còn có thể tham gia các trò chơi trúng thưởng, đặt báo giấy Thanh Niên và trải nghiệm các hình thức tương tác đa dạng khác.

Bạn cũng có thể truy cập trang http://mobile.thanhnien.com.vn để tải ứng dụng của Thanh Niên Mobile.

 

 

Thanh Niên

>> Hấp dẫn TNsnap

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.