Apple thử nghiệm công nghệ sạc pin mới trên iWatch

03/02/2014 14:09 GMT+7

(TNO) Apple được cho là đang tiến hành thử nghiệm các công nghệ sạc pin không dây khác nhau cho sản phẩm đồng hồ thông minh iWatch.

(TNO) Apple được cho là đang tiến hành thử nghiệm các công nghệ sạc pin không dây khác nhau cho sản phẩm đồng hồ thông minh iWatch.

 
Apple được cho là đang thử nghiệm nhiều công nghệ sạc pin khác nhau trên chiếc đồng hồ thông minh iWatch đầu tiên của mình - Ảnh: CNET

Theo PhoneArena ngày 3.2, Apple được cho là đang tiến hành thử nghiệm 3 công nghệ sạc pin không dây khác nhau trên chiếc đồng hồ thông minh iWatch đầu tiên của mình, nhằm tạo được sự nổi bật so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường.

Phương pháp thứ nhất: Chiếc iWatch sẽ được sạc pin không dây thông qua một đế sạc thông minh, sử dụng cảm ứng từ giúp cung cấp năng lượng cho iWatch mà không cần dùng đến cáp nối.

Phương pháp thứ hai: Sử dụng các tấm hấp thụ năng lượng mặt trời và gắn lên trên màn hình iWatch, điều này sẽ giúp cho đồng hồ thông minh của Apple sẽ không bao giờ bị hết pin khi sử dụng ban ngày và nạp sẵn một lượng pin đủ để dùng cho ban đêm.

Phương pháp thứ ba: Sạc pin cho iWatch thông qua chuyển động cánh tay, đây đang là một phương pháp được nhiều nhà sản xuất đồng hồ áp dụng cho sản phẩm của mình.

Ngoài ra, vào năm 2009, Apple cũng đã từng nộp một bản quyền sáng chế nói về phương pháp dùng chuyển động cánh tay của người dùng để tạo ra năng lượng cho thiết bị.

Được biết, trước đó nhà phân tích Gene Munster của hãng Piper Jaffray, cho biết iWatch của Apple sẽ chạy iOS và có khả năng kết nối với iPhone để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, tìm kiếm hình ảnh, gọi FaceTime,... từ xa. Dự đoán, thiết bị này sẽ có giá bán khoảng 350 USD và sẽ được Apple công bố trong năm 2014.

Thành Luân

>> iWatch sẽ có hai kích cỡ màn hình
>> iWatch dùng màn hình 1,5 inch
>> Apple "dọn đường" để ra mắt iWatch
>> Apple đăng ký thương hiệu iWatch tại Nhật Bản
>> Apple sẽ bội thu nhờ iWatch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.