9 tiết lộ bất ngờ về Phương Mỹ Chi

02/02/2014 19:45 GMT+7

(TNO) Những bí mật thú vị lần đầu tiên được 'chị Bảy' Phương Mỹ Chi bật mí cùng Thanh Niên Online trong ngày mồng 3 Tết năm nay.

 Phương Mỹ Chi trò chuyện cùng PV Thanh Niên Online
Phương Mỹ Chi trò chuyện cùng PV Thanh Niên Online

* Lần đầu đi máy bay

- Phương Mỹ Chi: Dạ, đó là lần em đi Hà Nội. Em rất thích mà lúc xuống máy bay thì lỗ tai bị ù, rất khó chịu. Em thích đi Hà Nội lắm vì ở đó có nhiều fan yêu thương em. Mấy anh chị ở Hà Nội rất vui tính, em rất thích các anh chị. Nhưng ngoài Hà Nội món ăn nhạt quá em ăn không được gì hết! (cười)

* Lần đầu “xuất ngoại”

- Tết này em sẽ đi diễn ở Nga và Hà Nội, ngoài ra còn nhiều show nữa em không biết. Trước khi đi em nghe người ta nói ở bên Nga rất lạnh. Bình thường ở nhà em mở máy lạnh 16 độ là đã thấy rất lạnh rồi mà nghe nói bên Nga âm độ luôn nên rất sợ… lạnh quá hát không được. Rất may là em đã hát được. Mẹ em có đi chợ mua áo ấm rất dày, bao tay, nón… cho em. Ngoài ra, em rất thích đi Mỹ vì nghe nói Mỹ rất đẹp, có rất là nhiều cái... Em không biết đó là cái gì.

 “Chị Bảy” tiết lộ trước khi sang Nga, em rất sợ lạnh quá hát không được
“Chị Bảy” tiết lộ trước khi sang Nga, em rất sợ trời lạnh quá hát không được

* Bắt đầu thích môn tiếng Anh

- Sau thời gian học ở trường mới, được thầy cô, bạn bè giúp đỡ thì em đã thích môn tiếng Anh hơn rồi. Nếu tập dợt thì chắc em cũng có thể hát được ca khúc tiếng Anh, có điều… hát dở.

* Rất lười biếng!

- Em tập một bài hát khoảng 1 tuần. Nhiều khi gấp thì 3-4 ngày. Có điều, thời gian càng dài thì em càng… làm biếng. Em làm biếng lắm đó! Nhiều khi trong ngày viết được nửa bài hát xong thì để ngày mai viết tiếp tại vì em rất muốn… chơi.

* Fan cuồng Kpop

- Em thích nhất là nhóm 2N1E, 4Minute T-ara. Chị em thì thần tượng 4Minute. Chị còn dạy em nhảy nữa. Xong rồi em vào dạy lại mấy bạn trong lớp. Em là người khởi xướng cho tiết mục văn nghệ trong trường hồi 20.11 vừa rồi ạ!

 Phương Mỹ Chi bật mí cô bé là một fan của Kpop
Phương Mỹ Chi bật mí cô bé là một fan của Kpop

* Thích sưu tập… đủ thứ

- Em rất thích sưu tầm cúp, những chiếc cúp giải thưởng ấy chị! Ngoài ra em còn thích sưu tập giày, búp bê… Còn sở thích của em thì ngoài ca hát còn có nhảy, diễn kịch...

* Rất sợ nghỉ học

- Thời gian thi Giọng hát Việt nhí em nghỉ học rất nhiều nên rất sợ thua kém bạn bè. Khi đó, em phải chép bài bù, học bài bù. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, thầy cô mà sau đó em mới bắt kịp các bạn trong lớp. Còn bây giờ đi diễn thì em phải thức khuya học bài. Nếu khuya quá thì em để vào lớp làm rồi nói cô sau. Em rất sợ nghỉ học.

 “Chị Bảy” lần đầu tiết lộ những bí mật chưa từng bật mí
“Chị Bảy” lần đầu tiết lộ những bí mật chưa từng bật mí

* Bận chứ không phải… chảnh

- Dạo này vừa đi học, vừa đi hát nên em không có thời gian nhiều. Em nói thiệt chứ không phải em chảnh. Buổi sáng em đi học về rồi làm bài, tắm rửa. Em để ý những ngày thường thì có nhiều anh chị, cô chú mời em đi chơi, đi ăn uống. Còn thứ 7, chủ nhật thì đi hát phòng trà, đi hát ở xa. Em rất vui vì được hát cho mọi người vui, mọi người thích giọng hát của em nhưng em cũng mệt vì... cứ đi hoài.

* Đóng phim rất cực!

- Tết này em có tham gia bộ phim hài Hai Lúa. Đóng phim cực lắm đó chị. Mình phải thức khuya, dậy sớm. Một diễn viên dù diễn tài cỡ nào cũng không thể quay 1 lần là xong mà phải quay nhiều lần mới được. Em thì quay nhiều nhất 3-4 lần.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Bật mí' những bí mật của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi viết chữ đẹp, hát chúc Tết độc giả Thanh Niên Online
>> Trò chuyện ngày cuối năm: Phương Mỹ Chi ăn Tết Giáp Ngọ thế nào?
>> Cuối năm đến chơi nhà Phương Mỹ Chi
>> Quang Lê đưa Phương Mỹ Chi đóng kịch tết
>> Video: Khám phá nhà mới của Phương Mỹ Chi
>> Thăm nhà mới của Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.