T.Ư Đoàn chúc Tết công nhân môi trường, bộ đội trực chiến đêm giao thừa

30/01/2014 22:55 GMT+7

(TNO) Tối 30 Tết Giáp Ngọ, các đoàn công tác của T.Ư Đoàn đã đi thăm và chúc Tết các đơn vị trực làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Đoàn công tác do Bí thư T.Ư Đoàn anh Nguyễn Mạnh Dũng đã đến thăm và chúc Tết công nhân trực làm việc trong đêm giao thừa tại Trung tâm điều hành sản xuất phục vụ vệ sinh môi trường quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trung tâm có khoảng 4.000 người lao động. Trong đêm giao thừa, 70% số lao động ứng trực để thu dọn vệ sinh môi trường tại các điểm vui chơi, giải trí phục vụ người dân thủ đô.

Chúc Tết cán bộ, công nhân làm việc trong đêm giao thừa, anh Nguyễn Mạnh Dũng mong muốn công nhân đoàn viên, thanh niên đơn vị này sẽ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện gìn giữ đường phố thủ đô sạch sẽ, thoáng đẹp trong những ngày đầu năm mới.

Tối cùng ngày, anh Nguyễn Mạnh Dũng đã đi thăm và chúc Tết cán bộ chiến sĩ trực Tết tại Đại đội 74, Trung đoàn 280, Sư đoàn 361, Đoàn Phòng không Hà Nội. Đây là đơn vị có nhiệm vụ bảo vệ vùng trời phía đông bắc thủ đô Hà Nội.

Đại tá Đặng Đình Tuấn, Chính ủy Sư đoàn 361 cho biết, trong đêm giao thừa, toàn bộ cán bộ chiến sĩ trong các đơn vị đều tham gia trực chiến, sẵn sàng làm nhiệm vụ.

Các đơn vị đã tổ chức cho cán bộ chiến sĩ đón xuân vui Tết  theo tinh thần tươi vui, tiết kiệm và đảm bảo quân số trực chiến trong những ngày Tết.

Buổi tối cùng ngày, đoàn công tác của T.Ư Đoàn do anh Nguyễn Long Hải, Bí thư T.Ư Đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại Bộ Tư lệnh cảnh vệ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và công nhân trực đêm giao thừa tại Tổng công ty Điện lực Hà Nội.

T.Ư Đoàn chúc Tết công nhân môi trường, bộ đội trực chiến

T.Ư Đoàn chúc Tết công nhân môi trường, bộ đội trực chiến

T.Ư Đoàn chúc Tết công nhân môi trường, bộ đội trực chiến
Anh Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà và chúc Tết công nhân môi trường trực làm việc trong đêm giao thừa - Ảnh: Ngọc Thắng
T.Ư Đoàn chúc Tết công nhân môi trường, bộ đội trực chiến
Cán bộ chiến sĩ Đại đội 74 ứng trực làm nhiệm vụ bảo vệ vùng trời phía đông bắc thủ đô Hà Nội - Ảnh: Ngọc Thắng
T.Ư Đoàn chúc Tết công nhân môi trường, bộ đội trực chiến
Anh Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà cán bộ chiến sĩ trực làm nhiệm vụ trong những ngày Tết - Ảnh: Ngọc Thắng

P.Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.