Quang Lê đưa Phương Mỹ Chi đóng kịch tết

25/01/2014 09:35 GMT+7

(TNO) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện trong một tiết mục ca vũ nhạc kịch rất đặc biệt trong liveshow Xuân trên quê hương của 'ba nuôi' Quang Lê.

(TNO) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện trong một tiết mục ca vũ nhạc kịch rất đặc biệt trong liveshow Xuân trên quê hương của "ba nuôi" Quang Lê.


Quang Lê và Phương Mỹ Chi - Ảnh: Quang Lâm
 

Ca sĩ Quang Lê cho biết đây là lần đầu tiên anh được đón tết trọn vẹn tại quê hương Việt Nam. Chính vì thế, đêm nhạc Xuân trên quê hương cũng là món quà mà anh dành để tri ân khán giả trong ngày đầu xuân đầy ý nghĩa.

Đặc biệt, ngoài những ca khúc quen thuộc về mùa xuân, về quê hương, đêm nhạc còn có một tiết mục ca vũ nhạc kịch được dàn dựng công phu do NSND Hồng Vân và danh hài Minh Nhí đạo diễn.

Đây được xem là tiết mục "đinh" trong chương trình với sự góp mặt của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi. Lần đầu tiên, "chị Bảy" sẽ đóng kịch cùng với Hồng Vân, Minh Nhí, Quang Lê, Quách Tuấn Du trong tiểu phẩm mang tên Dần Tuất Ngọ - Tam Hạp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng từng xuất hiện trong một số tiểu phẩm hài cùng nam diễn viên hài Trấn Thành nhưng chưa có nhiều "đất diễn".

Trong tiết mục lần này, NSND Hồng Vân chia sẻ: "Đây là tiểu phẩm kết hợp cả hai yếu tố bi và hài. Đặc biệt, vở kịch sẽ có nhiều phân cảnh giúp bé Phương Mỹ Chi thể hiện tài năng của mình. Ngoài hát, đóng phim, giờ cô bé sẽ đóng kịch".


Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi - Ảnh: T.H

Tham gia chương trình còn có những giọng hát quen thuộc với khán giả Việt Nam như ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết, nữ ca sĩ Lệ Quyên và các ca sĩ quen thuộc của dòng nhạc quê hương trữ tình như: Thùy Trang, Hà Vân, Lưu Ngọc Hạ, Hoàng Kỳ Nam, Quách Tuấn Du…

Dẫn chương trình là MC Kỳ Duyên, ca sĩ Nguyễn Hồng Ân và diễn viên Khương Ngọc.

Ca sĩ Quang Lê cho biết vào mỗi dịp tết về, các nghệ sĩ luôn phải bận rộn chạy show phục vụ khán giả nên không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Chính vì thế, anh muốn tổ chức một chương trình ca nhạc vũ kịch đón xuân tạo không khí thân mật, gần gũi cũng là dịp mọi người sum họp đầu năm.

Liveshow Xuân trên quê hương sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7.2 (nhằm mùng 8 tết) tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Phương Mỹ Chi ký hợp đồng độc quyền với ca sĩ Quang Lê
>> Liveshow của Quang Lê: Chật kín khán giả !
>> Quang Lê: Nếu xe lật trước đó 10 phút thì giờ này tôi không còn ở đây
>> Quang Lê về Việt Nam làm liveshow sau tai nạn ô tô tại Mỹ
>> Video: Khám phá nhà mới của Phương Mỹ Chi
>> Thăm nhà mới của Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.