Bắt đầu công bố các đề án tuyển sinh riêng

25/01/2014 11:13 GMT+7

(TNO) Theo tin từ Bộ GD-ĐT, từ ngày 23.1, Bộ bắt đầu công bố toàn văn dự thảo đề án tuyển sinh riêng của các trường đại học, cao đẳng trên báo Giáo dục và Thời đại điện tử.

(TNO) Theo Bộ GD-ĐT, từ ngày 23.1, Bộ bắt đầu công bố toàn văn dự thảo đề án tuyển sinh riêng của các trường đại học, cao đẳng trên báo Giáo dục và Thời đại điện tử.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho hay: Sau khi Bộ GD-ĐT công bố dự thảo quy định tuyển sinh cao đẳng, đại học chính quy giai đoạn 2014 - 2016, nhiều trường đại học, cao đẳng công lập và ngoài công lập đã gửi đề án tuyển sinh riêng về Bộ GD-ĐT, trong đó có nhiều trường chủ trương thực hiện ngay từ năm 2014.

Bộ sẽ công bố toàn văn các đề án này để giúp các trường tiếp tục hoàn thiện đề án tuyển sinh riêng phù hợp với thực tiễn. Sau khi có góp ý của xã hội, Bộ sẽ xác nhận đề án có phù hợp với yêu cầu và có được triển khai từ năm 2014 hay không.

Đến nay đã có 4 trường được công bố, gồm: Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn, Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM, Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình, Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Nghệ An.

Vũ Thơ

>> Các trường thi tuyển sinh riêng sẽ không ra đề theo kiểu cũ
>> ĐH Quốc gia TP.HCM tuyển sinh riêng một số ngành vào năm 2015
>> Lưu ý các quy định tuyển sinh riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.