Phim Nhật trở lại màn ảnh nhỏ

24/01/2014 03:25 GMT+7

Rất nhiều năm sau Osin và Chuyện nữ tiếp viên hàng không, hai trong số rất ít phim Nhật được chiếu tại VN và tạo được ấn tượng lẫn hiệu ứng tốt nơi người xem, khán giả màn ảnh nhỏ mới có dịp thưởng thức lại phim truyền hình Nhật với Hậu cung, Hanakimi (cuối năm 2013).

Cảnh phim Mẹ chồng nàng dâu - Ảnh: M.C.V
Cảnh phim Mẹ chồng nàng dâu - Ảnh: M.C.V 

Đạo diễn Quốc Hưng, Phó giám đốc hãng phim truyền hình TP.HCM (TFS), cho biết những phản hồi tốt từ khán giả giúp TFS cùng Công ty MCV (đơn vị đưa loạt phim Nhật về VN) tiếp tục giới thiệu thêm bộ phim mới - Mẹ chồng nàng dâu

Đây là phim được sản xuất bởi Fuji Television, Inc, một trong những đài truyền hình lớn nhất của Nhật, cũng là nhà sản xuất những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Rừng Na Uy. Phim là cuộc chạm trán giữa người phụ nữ của công việc gia đình với nữ chủ nhân của một nhà trọ truyền thống Nhật Bản.

Phim gồm 43 tập, có sự tham gia của những ngôi sao sáng giá Nhật Bản: Michiko Hada, Yoko Nogiwa, Kei Yamamoto, Kanji Tsuda, Yuka Rikuna..., phát sóng lúc 17 giờ 30 từ thứ sáu đến chủ nhật hằng tuần trên HTV9, từ 31.1. 

N.Vân

>> Xem miễn phí 29 bộ phim Nhật
>> Liên hoan phim Nhật Bản tại TP.HCM
>> Phim Nhật đến TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.