Phác thảo chân dung nghi phạm gửi bom quà làm 3 người thương vong

23/01/2014 16:20 GMT+7

(TNO) Với quyết tâm bắt hung thủ gây ra vụ nổ bom quà làm 1 người chết, 2 người bị thương trước Tết Nguyên đán, Công an Thanh Hóa đã cho phác thảo chân dung nghi phạm.

(TNO) Với quyết tâm bắt hung thủ gây ra vụ nổ bom quà làm 1 người chết, 2 người bị thương trước Tết Nguyên đán, Công an Thanh Hóa đã cho phác thảo chân dung nghi phạm, đồng thời ráo riết truy bắt kẻ thủ ác.

>> Máy cassette phát nổ khi vừa cắm điện, 1 người chết, 2 người bị thương

Vẽ chân dung truy bắt hung thủ gửi bom quà
Nghi phạm gây ra vụ nổ bom quà được vẽ qua mô tả của các nhân chứng

Ngày 23.1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa đưa ra thông báo kèm vật chứng và ảnh vẽ nhận dạng truy tìm hung thủ gây ra vụ nổ làm chết 1 người, 2 người bị thương tại xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa).

 
Ai phát hiện nguồn tin của vụ án, đối tượng gửi hàng hoặc người mua chiếc radio nói trên báo trực tiếp ngay cho Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa qua số điện thoại: 013356661 - 0913.642.469 hoặc công an nơi gần nhất.

Theo đó, qua mô tả của các nhân chứng, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa đã cho vẽ chân dung của nghi phạm, với các đặc điểm nhận dạng như: nghi phạm là nam giới, khoảng 40-50 tuổi, cao 1,68 m, tóc cắt bình thường, rẽ ngôi lệch sang bên trái, trán hơi hói, khuôn mặt bầu tròn, không có râu... 

Như Thanh Niên Online đã thông tin vào lúc 19 giờ 50 ngày 12.1, tại cửa hàng bán tạp hóa nhà anh Đỗ Hữu Tỉnh (31 tuổi) và vợ là Đỗ Thị Lệ (29 tuổi), ở bản Chè, xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn, đã xảy ra vụ nổ lớn. Hậu quả anh Tỉnh chết tại chỗ, vợ và con gái anh Tỉnh bị thương nặng.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, kẻ gây án đã sử dụng chất nổ gắn và radio, kíp nổ được kích hoạt bằng điện, sau đó dùng thủ đoạn gửi quà sinh nhật cho gia đình anh Tỉnh.  

Ngọc Minh

>> Một phụ nữ bị thương do kíp nổ gài trong radio
>> Phác họa chân dung nghi phạm bắt cóc trẻ sơ sinh
>> Đồ nghề' phác họa chân dung nghi phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.