Nam sinh viên nhiễm HIV quay clip sex với 31 bạn tình

21/01/2014 09:58 GMT+7

(TNO) Các công tố viên Mỹ ngày 20.1 cho biết, một sinh viên 22 tuổi biết mình mắc HIV, nhưng đã cố tình quan hệ tình dục với 31 người và bí mật quay lại cảnh giường chiếu.

Cảnh sát cho hay Michael Johnson, sinh viên Đại học Lindenwood bang Missouri (Mỹ), đã bí mật lắp camera trong phòng ký túc xá để ghi hình cảnh quan hệ tình dục với các bạn tình và không dùng các biện pháp an toàn, theo đài truyền hình KMOV (Mỹ).

“Chúng tôi phát hiện 32 video quay cảnh giường chiếu của Johnson với bạn tình lưu trữ trong laptop”, công tố viên Tim Lohmar cho hay.

Cảnh sát cho biết 31 bạn tình không hề biết mình bị quay lén và Johnson nhiễm HIV. Những người này quen biết Johnson thông qua mạng xã hội Facebook và Twitter.

Johnson bị bắt hồi tháng 10.2013, sau khi một người đàn ông tố cáo với cảnh sát rằng ông này bị nhiễm HIV một tháng sau khi quan hệ tình dục với Johnson, theo KMOV.

Các công tố viên đang nỗ lực nhận dạng những nạn nhân có nguy cơ bị lây nhiễm HIV và kêu gọi họ ra trình báo với cảnh sát để phục vụ công tác điều tra.

Các sinh viên đại học Lindenwood bị sốc khi biết thông tin về vụ việc. KMOV cho hay Johnson có thể đối mặt với bản án tù chung thân.

Phúc Duy

>> Xuất hiện biến thể HIV phát bệnh nhanh
>> Tư vấn trực tuyến: Bí quyết giữ gìn và duy trì sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS
>> Giao lưu trực tuyến: Bí quyết giữ gìn sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS
>> Tự tiêm HIV để hưởng trợ cấp
>> Áo tàng hình' của HIV
>> Brazil sắp thử nghiệm vắc xin ngừa HIV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.