Sau “hôi bia” đã có thêm phiên bản “thơm bia”

20/01/2014 11:41 GMT+7

Trong những ngày cận Tết này, Thái Hòa - cơn sốt phòng vé phim Tèo Em sẽ trở lại và lợi hại hơn với phiên bản hôi bia hoàn toàn mới.

“Bao vui” từ đầu tới cuối

Lấy bối cảnh là sự ồn ào, náo nhiệt của đường phố Sài Gòn trong những ngày cận Tết, Thái Hòa xuất hiện với tư cách là anh chàng chở bia chuyên nghiệp. Từ biểu cảm khuôn mặt, hành động đến lời nói, Thái Hòa xuất hiện ở mỗi khung hình đều khiến khán giả liên tưởng đến nhân vật Tèo Em trong bộ phim đình đám đang gây sốt trong những ngày gần đây.

Cũng như bao ngày chở bia bình thường khác, anh chàng Thái Hòa vui vẻ nhận nhiệm vụ, lên đường hào hứng, khuôn mặt hiện lên sự yêu đời. Anh chàng len lỏi qua mọi con hẻm, mọi đường phố, anh không biết được rằng hôm nay là “ngày định mệnh” với số bia của anh.

Sau “hôi bia” đã có thêm phiên bản “thơm bia” 1
Thái Hòa trong ngày chở bia định mệnh

Mọi chuyện tưởng chừng yên ổn khi anh lái xe qua những bàn nhậu, những khuôn mặt bặm trợn, những chỗ thiếu bia mà còn người… nhưng bỗng đứng khựng lại trước một cô gái. Vẻ mềm mại yêu kiều của cô khiến trái tim anh chàng loạn nhịp. Và chiếc xe bia lật nhào!. Cả một thế giới bia phơi bày trước mặt dân nhậu, còn anh chàng chở bia có nguy cơ trở thành nạn nhân của những người đôi mắt hau háu chờ bia. Liệu phiên bản “hôi bia” lần thứ 2 sẽ lặp lại?

Sau “hôi bia” đã có thêm phiên bản “thơm bia” 1
Sẽ có thêm phiên bản "hôi bia" tiếp theo?

Bia thơm, không hôi

Sự lo lắng của anh chàng chở bia tăng cao khi hàng trăm những khuôn mặt “thèm bia” đang lao vào anh. Anh chàng chở bia Thái Hòa xấu số nghĩ rằng cuộc đời đã kết thúc tại đây và sẵn sàng chiến đấu “một sống một còn” với những người có ý định mang bia của anh đi mất.      

Sau “hôi bia” đã có thêm phiên bản “thơm bia” 1


Thế nhưng, phiên bản “hôi bia” lần thứ hai dường như đi ngược lại với kịch bản và trí tưởng tượng ban đầu. Với “Bia thơm”, người ta không chỉ thấy cách đối xử giữa các chiến hữu mà còn là niềm tin về một thế giới tốt đẹp hơn. Bởi vì “bia uống là phải thơm, không được hôi bia”.               

Sau “hôi bia” đã có thêm phiên bản “thơm bia” 1
Bia thơm là thơm ở tình người


Những màn võ thuật đẹp mắt mang đến cho video một không khí vô cùng độc đáo. Công nghệ quay hiện đại với những góc quay thẳng, chính diện, toàn cảnh khiến “Bia thơm” giống như một cuộn phim ngắn được đầu tư một cách chỉn chu, sạch sẽ mang lại cảm giác hồi hộp và thích thú cho người xem.

Với “Bia Thơm”, người ta không chỉ thấy cách đối xử giữa các chiến hữu mà còn là niềm tin về một thế giới tốt đẹp hơn. Bởi vì “bia uống là phải thơm, không được hôi bia"

Bích Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.