Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: Kịch bản Táo Quân sẽ không bị cắt xén quá đáng

19/01/2014 18:05 GMT+7

(TNO) Trước việc Bộ VH-TT-DL ra công văn hỏa tốc yêu cầu giám sát chặt chương trình biểu diễn Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định kịch bản của chương trình này không bị ảnh hưởng.

(TNO) Trước việc Bộ VH-TT-DL ra công văn hỏa tốc yêu cầu giám sát chặt chương trình biểu diễn Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định kịch bản của chương trình này hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

>> Bộ VH-TT-DL đề nghị giám sát chương trình ‘Táo quân’
>> Đĩa Táo quân được phép phát hành
>> Táo quân 2013 vẫn phát sóng bình thường
>> Chương trình Táo quân vẫn chưa được cấp phép
>> Táo quân 2013" phải giải trình vì chưa được cấp phép

 Kịch bản Táo Quân sẽ không bị ảnh hưởng
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải (áo đỏ) chỉ đạo buổi tổng duyệt Táo Quân 2014 - Ảnh: Minh Hoàng

Tại buổi tổng duyệt, ông Đỗ Thanh Hải, Tổng đạo diễn chương trình cho hay, tuy có công văn từ Bộ đề nghị kiểm soát chặt vấn đề lời thoại có phần thô tục, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, nhưng khán giả không phải quá lo lắng chuyện kịch bản sẽ bị ảnh hưởng.

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, việc cho rằng Táo Quân 2014 chứa những lời thoại không phù hợp là hoàn toàn không có cơ sở vì kịch bản chương trình vẫn được giữ kín. Quý khán giả có thể yên tâm rằng chương trình sẽ không bị cắt xén quá đáng. Ông Hải cũng chia sẻ, Táo Quân năm nay sẽ vẫn giữ được cái hồn đã được khán giả cả nước yêu thích lâu nay, nhưng sẽ có những điểm mới lạ để tránh gây nhàm chán.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng khẳng định, nghệ sĩ Chí Trung tiếp tục góp mặt trong Táo Quân năm nay, còn anh vào vai gì thì sẽ là một bất ngờ nho nhỏ cho khán giả.

 Kịch bản Táo Quân sẽ không bị ảnh hưởng
Nghệ sĩ Quang Thắng có mặt từ rất sớm để giao lưu với người hâm mộ - Ảnh: Minh Hoàng

Nghệ sĩ Quang Thắng cho biết, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thú vị bên gia đình.

Anh “mũi to” chia sẻ, nghệ sĩ tham gia chương trình nhiều khi cũng lo mình “ném đá” quá tay nhưng để phục vụ khán giả thân yêu, đôi lúc khó cũng phải làm. Cái gì người xem góp ý, mình sai mình sẽ sửa, còn cái gì mình nói đúng, thì “kệ người ta thôi”.

Minh Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.