Giải Mai Vàng 2013: Phương Mỹ Chi giành cú đúp, Quang Anh được đặc cách

18/01/2014 23:03 GMT+7

(TNO) Hai giọng ca nhí Quang Anh và Phương Mỹ Chi đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả tại lễ trao giải Mai Vàng 2013 diễn ra vào tối 18.1 tại Nhà hát TP.HCM.

(TNO) Hai giọng ca nhí Quang Anh và Phương Mỹ Chi đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả tại lễ trao giải Mai Vàng 2013 diễn ra vào tối 18.1 tại Nhà hát TP.HCM.

>> Phương Mỹ Chi nhí nhảnh trên thảm đỏ 'Hai Lúa
>> Phương Mỹ Chi: Đóng phim cực hơn đi hát

 
Phương Mỹ Chi nhận giải Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng

Giải Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức vinh danh những tên tuổi trong các lĩnh vực ca nhạc, sân khấu và điện ảnh - truyện hình. Điều đặc biệt là mùa giải năm nay còn có sự góp mặt của Quang Anh và Phương Mỹ Chi, hai gương mặt được xem là trẻ nhất trong lịch sử giải thưởng này.

Trong đêm trao giải, cả hai giọng ca nhí cùng được xướng tên một cách bất ngờ. Trong đó, Phương Mỹ Chi bất ngờ vượt qua Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Cẩm Ly, Thanh Thúy để giành chiến thắng hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.

Phát biểu khi nhận giải, "chị Bảy" chia sẻ: "Con cảm thấy rất vui và rất run khi lần đầu tiên được đứng trên sân khấu lớn". Cô bé cũng gửi lời cảm ơn gia đình, các fan trong và ngoài nước và đặc biệt là cô Út - người thầy đầu tiên của mình. “Nếu không có cô Út thì không có con ngày hôm nay”, Phương Mỹ Chi cho biết.

Đặc biệt, cô bé còn kết hợp cùng hai ca sĩ kỳ cựu của dòng nhạc dân ca, truyền thống cách mạng là Thanh Thúy - Phi Nhung trong ca khúc Ngẫu hứng ru.

Về phía Quang Anh, tuy được đề cử tại hạng mục Nam ca sĩ nhạc nhẹ nhưng quán quân Giọng hát Việt nhí đã bất ngờ được đặc cách trao giải Mai Vàng đặc biệt. Theo giải thích của ban tổ chức, giải thưởng này nhằm ghi nhận sự cố gắng của Quang Anh và động viên em trong con đường sắp tới.

Ngoài ra, cả Quang Anh và Phương Mỹ Chi đều có mặt trong Top 10 ca sĩ được yêu mến trong năm bên cạnh Thanh Bùi, Hồ Trung Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Cẩm Ly, Đông Nhi, Phi Nhung và Noo Phước Thịnh.

Chương trình Giọng hát Việt nhí - cái nôi đã đưa Quang Anh và Phương Mỹ Chi đến với công chúng - cũng đoạt giải chương trình truyền hình có số phiếu bầu chọn cao nhất của bạn đọc.


Quang Anh bất ngờ được đặc cách nhận giải Mai Vàng 2013 


Các nghệ sĩ nhận giải Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất


Hai hạng mục Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ không có nhiều bất ngờ khi xướng tên Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, cặp đôi có mặt tại hầu hết các giải thưởng âm nhạc năm nay.
 
Hạng mục Nhóm nhạc được trao cho hai chị em nhóm Bee.T với ca khúc I love you của nhạc sĩ Phương Uyên.

Trong khi đó, ở lĩnh vực điện ảnh - truyền hình, giải Nam/Nữ diễn viên điện ảnh đã được trao cho Nhan Phúc Vinh (phim Đường đua) và người mẫu Trang Trần (phim Biết chết liền). Quá bất ngờ trước giải thưởng này, Trang Trần đã bật khóc nức nở trên sân khấu.

Giải Diễn viên hài đã xướng tên nam diễn viên Trấn Thành. Trong khi đó, giải Người dẫn chương trình truyền hình được trao cho Bình Minh với chương trình Ai là người chiến thắng. Đây là lần thứ hai liên tiếp, Bình Minh nhận giải Mai Vàng. Anh gửi lời cảm ơn hai người phụ nữ quan trọng nhất đời mình là mẹ và vợ.

Ở lĩnh vực sân khấu, nữ diễn viên 4 lần đoạt giải Mai Vàng - Lê Khánh - tiếp tục được xướng tên tại hạng mục Nữ diễn diên sân khấu. Còn hạng mục Nam diễn viên sân khấu không khác ngoài Hoài Linh, người nhận khá nhiều đề cử năm nay.

Trước đó, ban tổ chức cũng đã công bố 3 tác phẩm có số phiếu bầu chọn cao nhất của bạn đọc đoạt giải Mai Vàng gồm: Ca khúc Tình về nơi đâu của Thanh Bùi, vở diễn sân khấu Bông hồng cài áo (kịch bản: Hoàng Khâm - Kim Cương; đạo diễn: Vũ Minh của Sân khấu kịch IDECAF) và bộ phim Tìm chồng cho vợ tôi (Hãng phim Tâm Điểm, đạo diễn: Võ Việt Hùng).

 
Lê Khánh và Hoài Linh nhận giải Nữ và Nam diễn viên sân khấu


Đông Nhi và Noo Phước Thịnh được xướng tên tại hạng mục Nữ và Nam ca sĩ nhạc nhẹ


Bình Minh nhận giải Người dẫn chương trình truyền hình


Nhóm Bee.T giành chiến thắng ở hạng mục Nhóm nhạc


Nhan Phúc Vinh và Trang Trần thắng giải Nam và Nữ diễn viên điện ảnh


Trấn Thành được trao giải Diễn viên hài


Các nghệ sĩ hội tụ tại lễ trao giải Mai Vàng 2013

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Video clip: Phương Mỹ Chi tự tin hát 'Tình yêu màu nắng
>> Phương Mỹ Chi lập cú đúp tại Zing Music Awards 2013
>> Phương Mỹ Chi tái hiện lại những khoảnh khắc 'Giọng hát Việt nhí
>> Phương Mỹ Chi và cô Út... diễn hài
>> Trấn Thành: Cát sê Phương Mỹ Chi cao thì có gì là sai?
>> Phương Mỹ Chi ngọt như mía lùi trong 'Hai Lúa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.