Đặc biệt trên báo in ngày 18.01.2014

18/01/2014 01:11 GMT+7

Kinh hoàng đồ chơi “bom thối”; Nét cọ phá án; Làm gì khi con yêu sớm?; Cần thay đổi cách kiểm tra, đánh giá sinh viên; Xá lợi tháp minh – văn bia cổ nhất; Bất ổn trong lực lượng hạt nhân Mỹ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.1.2014.

Kinh hoàng đồ chơi “bom thối”

Đặc biệt trên báo in ngày 18.01.2014

Một vụ nổ đồ chơi xuất xứ từ Trung Quốc khiến 34 em học sinh trường tiểu học Chu Văn An, thị trấn Đức An, H. Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, phải nhập viện. Theo khảo sát của PV Thanh Niên, loại đồ chơi nguy hiểm này bán ở rất nhiều địa phương mà học sinh thường gọi là “bom thối”. (trang 3)

Nét cọ phá án

Đặc biệt trên báo in ngày 18.01.20141

Qua nét cọ tài hoa của mình, họa sĩ Võ Tấn Thành (Đồng Nai) đã giúp công an khám phá ra nhiều vụ án… hóc búa. (trang 4)

Làm gì khi con yêu sớm?

Nhiều phụ huynh tỏ ra hoang mang cực độ khi con cái có dấu hiệu biết yêu ngay từ bậc tiểu học. Hãy xem lời khuyên của các chuyên gia trong những trường hợp này ra sao? (trang 10)

Cần thay đổi cách kiểm tra, đánh giá sinh viên

Đặc biệt trên báo in ngày 18.01.20143

Học đại học nhưng quá trình học, kiểm tra, đánh giá kết quả vẫn còn mang tính hình thức, không khác gì “học sinh cấp 4”, dẫn đến tình trạng sinh viên học rất vất vả nhưng kiến thức thu nạp được không nhiều và ít bổ ích cho thực tiễn. (trang 8)  

Xá lợi tháp minh - văn bia cổ nhất

Bia Xá lợi tháp minh tìm thấy tại Bắc Ninh, vừa được công nhận là một bảo vật quốc gia, có niên đại là tấm văn bia cổ nhất ở nước ta, thể hiện rất nhiều những diễn biến lịch sử của một giai đoạn. (trang 14)

Bất ổn trong lực lượng hạt nhân Mỹ

Những bê bối trong lực lượng tên lửa hạt nhân Mỹ làm dấy lên lo ngại về mức độ an toàn của kho vũ khí hủy diệt này. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.