Nhân sâm Geumsan ghi dấu tại hội nghi xúc tiến thương mại

17/01/2014 17:37 GMT+7

Chiều qua 16.01, tại khách sạn Park Hyatt (02 Lam Sơn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) đã diễn ra hội nghị 'Xúc tiến thương mại giới thiệu công nghệ trồng và chế biến nhân sâm Geumsan - Hàn Quốc'.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM, Cục Quản lý nhân sâm và thảo dược Hàn Quốc, Viện Nhân sâm thảo dược quốc tế Geumsan, lãnh đạo thành phố Geumsan, Hiệp hội người Hàn Quốc tại TP.HCM cùng Hiệp hội sâm Geumhong và các doanh nghiệp sản xuất nhân sâm hàng đầu của tỉnh Chungcheongnam, Hàn Quốc.

Về phía Việt Nam, Hội nghị xúc tiến thương mại về nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam lần này còn có sự tham dự của đại diện Hội Y học cổ truyền TP.HCM, Trường ĐH Y dược TP.HCM, các chuyên gia trong ngành thực phẩm, y tế, y bác sĩ đến từ các bệnh viện tại TP HCM cùng lãnh đạo nhiều doanh nghiệp Việt Nam, Hàn Quốc. Đại diện Liên đoàn Teakwondo châu Á (ATU), Liên đoàn Teakwondo Việt Nam.

Nhân sâm Geumsan ghi dấu tại hội nghi xúc tiến thương mại 1
Hội nghị “Xúc tiến thương mại giới thiệu công nghệ trồng và chế biến nhân sâm Geumsan - Hàn Quốc” thu hút sự quan tâm đông đảo của khách mời tham dự và báo chí

Tại hội nghị, Tiến sĩ Ngô Đức Mạnh - Phó chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội, Đại biểu quốc hội; Tổng thư ký Hội đồng Liên nghị viện Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (AIPA) đánh giá hội nghị “Xúc tiến thương mại giới thiệu công nghệ trồng và chế biến nhân sâm Geumsan - Hàn Quốc” diễn ra có một ý nghĩa vô cùng to lớn trong mối quan hệ hợp tác thương mại giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Sự kiện lần này còn là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận những sản phẩm có chất lượng cao có xuất xứ tại Hàn Quốc.

Nhân sâm Geumsan ghi dấu tại hội nghi xúc tiến thương mại 2
“Hội nghị lần này có một ý nghĩa vô cùng to lớn trong mối quan hệ hợp tác thương mại giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam”, Tiến sĩ Ngô Đức Mạnh - Phó chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội, Đại biểu quốc hội; Tổng thư ký Hội đồng Liên nghị viện Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (AIPA) khẳng định

Khách tham dự không chỉ được tận mắt nhìn thấy và trải nghiệm các loại sản phẩm khác nhau được làm từ nhân sâm hàng đầu thế giới có nguồn gốc tại “Thủ phủ nhân sâm” - thành phố Geumsan (Hàn Quốc) mà quan trọng hơn khách mời còn được lắng nghe những chia sẻ bổ ích về những kiến thức xoay quanh chủ đề nhân sâm từ những chuyên gia có nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu loại thảo dược quý này. Ông Ko Tea Hun - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất sâm Geumhong của thành phố Geumsan chia sẻ trên cương vị là một bậc làm cha làm mẹ, ông cho biết: Nhân sâm không chỉ có tác dụng đối với người lớn tuổi mà ngay cả trẻ em nếu được dùng với liều lượng nhất định sẽ giúp trẻ phát triển tốt về thể chất, trí tuệ, tăng cường miễn dịch.

Về phía đại diện Công ty cổ phần Geumsan, ông Trần Tiến Dũng cũng đã chia sẻ định hướng phát triển nhân sâm cùng các chế phẩm từ sâm tại thị trường Việt Nam. Ông cho hay tại thị trường Việt Nam hiện nay, nhân sâm Hàn Quốc được cung cấp dưới nhiều hình thức khác nhau với nguồn gốc chưa thực sự rõ ràng và người tiêu dùng Việt Nam dường như vẫn chưa hiểu kỹ về sâm cũng như cách sử dụng các chế phẩm từ sâm vì chưa được cung cấp thông tin một cách đầy đủ, rõ ràng về công dụng cũng như cách sử dụng sản phẩm như thế nào là hiệu quả. Và Công ty cổ phần Geumsan với sự hỗ trợ của chính quyền thành phố Geumsan Hàn Quốc, được thành lập với mục đích nâng cao sức khỏe người dân thông qua việc cung cấp những sản phẩm nhân sâm quý với giá cả hợp lý nhất thông qua hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm của công ty.

Nhân sâm Geumsan ghi dấu tại hội nghi xúc tiến thương mại 3
Ông Trần Tiến Dũng - đại diện Công ty cổ phần Geumsan đã chia sẻ về định hướng phát triển nhân sâm cùng các chế phẩm từ sâm tại thị trường Việt Nam

Song song với việc chú trọng phát triển các chế phẩm cao cấp từ nhân sâm cụ thể như thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất mà cơ thể thiếu hụt, phòng chống các bệnh lão hóa của xã hội hiện đại đến những sản phẩm thuận lợi cho việc sử dụng của người tiêu dùng như: Hồng sâm nguyên củ, tinh chất hồng sâm, cao sâm cô đặc, các loại hồng sâm tẩm mật ong… Các cửa hàng đại diện của Công ty cổ phần Geumsan sẽ là địa chỉ mua sắm nhân sâm đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng.

Nhân sâm Geumsan ghi dấu tại hội nghi xúc tiến thương mại 4
Các cửa hàng đại diện của Công ty cổ phần Geumsan sẽ là địa chỉ mua sắm nhân sâm đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng

Cửa hàng chính thức đầu tiên của Công ty cổ phần Geumsan tại tầng B2, tòa nhà UnionSquare (Vincom Center A), 171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM (Điện thoại: 08.62733776 - Hotline: 097 9290007) với quy mô xây dựng và cơ sở vật chất khang trang được trưng bày đa dạng các loại nhân sâm và các chế phẩm từ sâm là minh chứng cho cam kết về chất lượng sản phẩm, phục vụ khách hàng của công ty trong thời gian tới.

Đặc biệt, hội nghị đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Liên đoàn Taekwondo Việt Nam và Công ty cổ phần Geumsan. Theo đó, Công ty cổ Phần Geumsan sẽ tài trợ dinh dưỡng và dụng cụ thi đấu cho đội tuyển Taekwondo Việt Nam. Việc hợp tác sẽ giúp ích trong việc cải thiện thể chất, nâng cao tinh thần thi đấu của các vận động viên Taekwondo. Điều này thể hiện rõ cam kết của Geumsan nhằm hỗ trợ phát triển và nâng cao thể lực cho các vận động viên Taekwondo thông qua cải thiện chế độ dinh dưỡng từ đó gia tăng thành tích thi đấu.

Nhân sâm Geumsan ghi dấu tại hội nghi xúc tiến thương mại 5
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Liên đoàn Taekwondo Việt Nam và Công ty cổ phần Geumsan. Theo đó, Công ty cổ Phần Geumsan sẽ tài trợ dinh dưỡng và dụng cụ thi đấu cho đội tuyển Taekwondo Việt Nam

Nguồn: Công ty CP Geumsan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.