Không nghiêm túc

16/01/2014 03:20 GMT+7

Nhiều bạn đọc đã tỏ sự bức xúc và cho rằng các quan tòa đã không nghiêm túc, coi thường pháp luật và danh dự con người, sau khi Thanh Niên ngày 15.1 đăng bài Vụ án kỳ cục và Mất hồ sơ 'kỳ án trộm dê.

Nhiều bạn đọc đã tỏ sự bức xúc và cho rằng các quan tòa đã không nghiêm túc, coi thường pháp luật và danh dự con người, sau khi Thanh Niên ngày 15.1 đăng bài Vụ án kỳ cục và Mất hồ sơ 'kỳ án trộm dê.

Khôi hài

Đọc bài báo mà không thể tin đó là một vụ án kỳ cục cả về nội dung vụ việc lẫn cách ứng xử của các quan tòa. Chi tiết bị cáo “nằm ngửa” giữa chốn công đường mà hội đồng xét xử vẫn làm việc bình thường là việc không thể chấp nhận được.

Nguyễn Hoàng Vinh Lộc (nhvinhloc@yahoo.com)

Cố xử cho được

10 năm trời cho một vụ án nhỏ, chỉ có vài con dê thì không hiểu được các cơ quan tố tụng đang làm gì. Rõ ràng họ đã làm sai, vi phạm tố tụng nghiêm trọng nhưng lại không chịu nhận sai. Cách ứng xử này không giúp ích gì cho việc củng cố lòng tin vào pháp đình.

Trần Phong (phongtran@gmail.com)

Phản cảm

Không hiểu họ cố xử nhằm mục đích gì. Trong khi bị cáo nằm ngủ ngon lành thì các quan tòa vẫn ung dung tiến hành xét xử. Không có ở một nơi nào trên thế giới lại có chuyện như vậy, một hình ảnh hết sức phản cảm.

Nguyễn Long Xuân (nlongxuan@yahoo.com.vn)

 Phạm Thị Hoàng
Một vụ án nhỏ, đơn giản mà kéo dài cả chục năm trời, qua mười mấy lần xét xử, thật không hiểu nổi. Mong rằng cơ quan tố tụng cấp cao sẽ vào cuộc để phân định.

Phạm Thị Hoàng (huyện Định Quán, Đồng Nai)

Hải Nam
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Vụ án kỳ cục
>> Mất hồ sơ 'kỳ án trộm dê
>> Kỳ án trộm dê: Bị cáo nằm ngủ trước vành móng ngựa
>> Kỳ án trộm dê' phiên sơ thẩm lần thứ 14: Khiêng bị cáo từ trạm y tế ra tòa
>> Kỳ án trộm dê' xử phiên sơ thẩm lần 14: Khiêng bị cáo vào phòng xử án
>> Nóng bỏng phiên tòa xét xử “kỳ án trộm dê”
>> Lần thứ 13 xét xử kỳ án trộm dê ở Bình Thuận
>> “Kỳ án” trộm dê: Ban Nội chính Tỉnh ủy vào cuộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.