Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm

13/01/2014 04:00 GMT+7

(TNO) Nguyễn Tiến Việt, chàng trai từng gây sốt với màn tỏ tình cùng giám khảo Tulisa trong X-Factor Anh, tiếp tục gây bất ngờ khi tiến xuống hàng ghế giám khảo để bày tỏ tình cảm với giám khảo Mỹ Tâm.

(TNO) Nguyễn Tiến Việt, chàng trai từng gây sốt với màn tỏ tình cùng giám khảo Tulisa trong X-Factor Anh, tiếp tục gây bất ngờ khi tiến xuống hàng ghế giám khảo để bày tỏ tình cảm với giám khảo Mỹ Tâm.

>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiệt tình cổ vũ chàng trai 18 tuổi
>> Vietnam Idol 2013: Chia tay hot boy mắt hí
>> Vietnam Idol 2013: Sốc với màn quỳ lạy giám khảo xin hát thêm

 
Tiến Việt bất ngờ xuống mời giám khảo Mỹ Tâm khiêu vũ

Đêm gala đầu tiên của Vietnam Idol diễn ra tối 12.1 đã thu hút khán giả kéo đến chật kín trường quay (quận 9, TP.HCM) mặc dù địa điểm ghi hình cách xa trung tâm thành phố. Với chủ đề Tôi là ai, 9 thí sinh lần lượt lựa chọn và thể hiện những ca khúc làm nổi bật cá tính của mình. Nhiều thí sinh bất ngờ tỏa sáng nhưng không ít thí sinh lại sa sút phong độ thấy rõ.

Từng gây chú ý tại X-Factor Anh, Tiến Việt đã mở đầu chương trình một cách sôi động với ca khúc Locked out of heaven của Bruno Mars. Vẫn phong cách đầy tự tin, chàng du học sinh này còn mạnh dạn tiến đến bày tỏ tình cảm với giám khảo Mỹ Tâm bằng cách mời cô khiêu vũ cùng mình trong ca khúc này.

Sự táo bạo của Tiến Việt khiến "họa mi tóc nâu" khá bất ngờ và bối rối, còn khán giả thì nhớ ngay đến màn tặng hoa hồng, tỏ tình và đòi hôn giám khảo Tulisa trong X-Factor.

Tuy nhiên, đúng như giám khảo Nguyễn Quang Dũng nhận xét, tiết mục của Tiến Việt dù sôi động nhưng lại thiếu điểm nhấn. Giám khảo Mỹ Tâm cũng cho rằng tiết mục này "cứ đều đều, cần sắc nét hơn". 

 
Nguyễn Tiến Việt khuấy động không khí trong tiết mục mở màn


Chàng trai mạnh dạn mời giám khảo Mỹ Tâm khêu vũ cùng mình

Không chỉ Việt Tiến mà trong đêm gala đầu tiên, hầu hết các chàng trai đều chưa có màn thể hiện thành công. Ngay cả thí sinh Phú Hiển, người giành được nhiều tình cảm của khán giả và giám khảo ở những vòng thi trước cũng không tránh khỏi va vấp khi thể hiện ca khúc Tình về nơi đâu của nhạc sĩ Thanh Bùi.

Từng đứng dậy cổ vũ cho Phú Hiển trong vòng bán kết, ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng: "Ca khúc này tưởng như hợp với em nhưng khi em hát thì lại không hợp lắm. Có lẽ do em không lấy hơi kỹ trong khi lần trước em chuẩn bị rất tốt ở những nốt cao".
 
Giám khảo Anh Quân cũng cho rằng Phú Hiển có chất giọng đẹp, sáng, hiện đại nhưng lại mất kiểm soát ở những nốt cao dẫn đến việc thiếu cảm xúc trong bài hát.
 
Được mệnh danh là "hoàng tử ballad" của Vietnam Idol 2013, Anh Quân mạo hiểm thử sức với ca khúc This Love của Maroon 5 nhưng lại mắc lỗi phát âm chưa rõ lời.

Riêng Đông Hùng là thí sinh hiếm hoi nhận được nhiều lời khen của giám khảo khi thể hiện ca khúc This Love của nhóm Maroon 5 và được giám khảo Anh Quân đứng dậy cổ vũ. Vị giám khảo này lý giải rằng: "This Love là ca khúc mà tôi nghe đầu tiên từ nhóm Maroon 5, nhưng sau khi thưởng thức phần thi này tôi còn thích bài hát này hơn trước". 

 
Phú Hiển


Anh Quân


Đông Hùng


Giám khảo Anh Quân đứng dậy cổ vũ cho Đông Hùng

Áp đảo các thí sinh nam là sự tiến bộ và tỏa sáng bất ngờ của các thí sinh nữ. Cô gái mũm mĩm Minh Thùy với ca khúc Mãi như bây giờ được giám khảo Anh Quân đánh giá là màn trình diễn trong sáng, đáng yêu nhất từ những ngày đầu chương trình đến bây giờ. Đây cũng là thí sinh không mạnh về ngoại hình nhưng lại luôn chiếm được cảm tình của người nghe.

"Bà mẹ trẻ" Ngân Hà cũng ghi điểm với ca khúc Mưa nhớ của nhạc sĩ Trần Văn Tuấn Long. Với phần thể hiện đầy tự tin, phong cách phóng khoáng, bản lĩnh, màn trình diễn của Ngân Hà được giám khảo Nguyễn Quang Dũng bầu chọn là tiết mục tốt nhất từ đầu chương trình.

Tuy nhiên, gây ấn tượng mạnh nhất phải kể đến Nhật Thủy với ca khúc Vết mưa, cũng là cái kết đẹp cho đêm gala đầu tiên. Với phần thể hiện đầy cảm xúc, giọng hát có nội lực và phong cách trình diễn tự tin, Nhật Thủy được giám khảo Mỹ Tâm dành tặng hai chữ "hoàn hảo" và dự đoán trở thành gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.

Hai thí sinh còn lại là Yến Lê và Phương Linh lại kém tỏa sáng hơn. Chọn ca khúc Em kể anh nghe (Nguyễn Hải Phong), Yến Lê phát huy chất giọng alto trầm và cách thể hiện trong sáng của mình đồng thời khắc phục được sự sướt mướt mà cô từng bị nhắc nhở trong những vòng thi trước. Tuy nhiên, cô bị cho là thiếu cảm xúc khi thể hiện một ca khúc ngọt ngào như thế này.

Ca khúc Cuối đường của nhạc sĩ Đinh Kai cũng trở thành một thử thách "khó xơi" với Phương Linh. So với những vòng thi trước, cô học trò cũ của Thu Minh có phần sa sút phong độ trong đêm liveshow đầu tiên này khi hát không ăn nhạc và có vẻ như vẫn chưa nhập tâm vào ca khúc.

 
Minh Thùy


Ngân Hà


Nhật Thủy khép lại chương trình một cách hoàn hảo


Giám khảo phấn khích với màn trình diễn của Nhật Thủy


Yến Lê


Phương Linh lại không có màn trình diễn như mong đợi

Thiên Hương
Ảnh: BHD

>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh tỏ tình với giám khảo Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' trao vé vàng trong… nhà vệ sinh
>> Ya Suy: Sau Vietnam Idol, vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...
>> Nhạc sĩ Anh Quân choáng ngợp với thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Yasuy bất ngờ xuất hiện tại 'Vietnam Idol 2013
>> Dũng 'khùng' sẽ trao thêm vé vàng cho thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Kỷ lục thí sinh 'Vietnam Idol 2013' tại TP.HCM
>> Vietnam Idol 2013: Giám khảo mới, hào hứng mới
>> Diễn viên, người đẹp cũng đi thi 'Vietnam Idol 2013
>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Bão số 11 khiến thí sinh Vietnam Idol vừa thi vừa lo
>> Yêu Phương Mỹ Chi, thí sinh Vietnam Idol thi hát dân ca trữ tình
>> Hàng trăm thí sinh Vietnam Idol chen lấn, xô đổ hàng rào bảo vệ
>> Vietnam Idol 2013: Thu Minh làm giám khảo vòng Audition
>> Vietnam Idol 2013' dời ngày tuyển sinh tại TP.HCM
>> Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' tuyển lựa thí sinh qua facebook
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh đồng tính được chọn
>> Vietnam Idol 2013: Rồng rắn đi thử giọng
>> Mỹ Tâm trở lại ghế nóng 'Vietnam Idol 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.