Một người nghi bị tâm thần lao vào xe tải tử vong

12/01/2014 19:26 GMT+7

(TNO) Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 12.1, trên tuyến đường Bùi Văn Hòa (đoạn thuộc KP.3, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người chết tại chỗ.

(TNO) Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 12.1, trên tuyến đường Bùi Văn Hòa (đoạn thuộc KP.3, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người chết tại chỗ.

Theo lực lượng cảnh sát giao thông xử lý hiện trường, vào thời gian trên trong lúc tài xế Điều Thành Tâm (36 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) điều khiển xe tải biển kiểm soát 54V-1024 chạy từ nội ô thành phố Biên Hòa ra hướng quốc lộ 51, khi đến đoạn đường trên bất ngờ một người đàn ông (khoảng 35 tuổi, chưa rõ danh tính) lao vào gầm bị xe cán chết tại chỗ.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết người đàn ông gặp nạn bị bệnh tâm thần và sống lang thang tại khu vực này đã nhiều ngày nay.

Trước khi lao vào xe tải, người này được một người dân cho 1 bát cơm, 2 chai nước và 2 điếu thuốc. Trong lúc đang ngồi bên lề đường vừa ăn cơm, hút thuốc thấy chiếc xe tải trên chạy qua người này đã bỏ lại bát cơm lao thẳng vào gầm xe chết tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Một cán bộ công an cho biết nếu không tìm ra người thân của nạn nhân thì chính quyền địa phương sẽ đứng ra lo mai táng cho người xấu số.

Lê Nguyễn

>> Tai nạn giao thông hy hữu
>> Tai nạn giao thông, một phụ nữ chết thảm
>> 231 vụ tai nạn giao thông xảy ra trong năm 2013
>> Tai nạn giao thông, một người bị xe ben cán chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.