Màu trang điểm 2014

09/01/2014 03:20 GMT+7

Mỗi năm Pantone tìm kiếm cho mình một màu nổi bật không chỉ trên lĩnh vực trang trí nội - ngoại thất mà cả cho lĩnh vực mỹ phẩm trang điểm. Lần này là màu tím hoa lan mờ và sáng gọi là radiant orchid. Một sắc màu hiện đại, lãng mạn sẽ làm cho gương mặt bạn gái bừng sáng hơn.

Phấn hồng màu này có những cung bậc nhẹ nhàng và ấm áp để đánh thức sắc da và mang hiệu quả tươi tắn. Để tạo hiệu quả màu tan chảy tự nhiên trên gò má, bạn có thể pha phấn với một màu má hồng khác sáng hơn một tông.

Đối với màu mắt thì các phong cách có sự tùy ý. Bạn có thể sử dụng như bóng mắt quanh vòng mắt để cho ánh mắt sống động và huyền bí hơn hoặc để có ánh mắt hiền dịu hơn thì sử dụng trên bầu mắt theo dạng tầng, từ màu trung bình cho đến nhạt nhất. Gam màu radiant orchid còn có thể được sử dụng để kẻ viền mắt, trên nền bóng mắt xanh biển để tạo cho bạn phong cách glam.

Màu tím hoa tử đinh hương còn có thể được sử dụng cho màu son môi một cách gợi cảm và tươi mát. Kết hợp với bút chì hồng sẽ mang đến cho bạn gái đôi môi cực kỳ nữ tính.

Sau cùng là màu nước sơn móng tay, với móng giũa vuông hay tròn thì màu này cũng làm cho đôi bàn tay mượt mà và xinh xắn hơn.

Hồng Ân

>> Chữa sự cố khi trang điểm
>> Trang điểm màu kim loại
>> Minh Khuê & bí quyết trang điểm ngày nắng
>> Nha Trang điểm hẹn
>> Lỗi trang điểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.