Lần thứ 13 xét xử kỳ án trộm dê ở Bình Thuận

08/01/2014 10:13 GMT+7

(TNO) Sáng nay 8.1, TAND huyện Bắc Bình (Bình Thuận) tiếp tục đưa ra xét xử sơ thẩm (lần thứ 13) vụ án trộm cắp tài sản (trộm dê) đối với bị cáo Trần Thị Kim Nguyệt (43 tuổi, trú thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, Bình Thuận).

 
Phiên tòa xét xử kỳ án trộm dê diễn ra sáng nay 8.1

Chủ tọa phiên tòa vẫn là thẩm phán Võ Tấn Sinh, Chánh án TAND huyện Bắc Bình.

Phiên tòa có mặt đầy đủ bị cáo, bị hại, các nhân chứng và đặc biệt là có mặt đầy đủ cả 4 luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bị cáo. Luật sư bảo vệ quyền hợp pháp cho bị hại cũng có mặt tại phiên tòa.

Cáo trạng mới nhất của Viện KSND huyện Bắc Bình (do Viện trưởng Lê Dũng ký ngày 29.11.2013) cho thấy Nguyệt vẫn là người duy nhất trộm đàn dê của bà Lê Thị Kim Y.

Tại hội trường của TAND huyện Bắc Bình sáng nay 8.1, Hội đồng xét xử đã bố trí một chiếc ti vi màn hình lớn ngay giữa hội trường, có hệ thống khuếch đại âm thanh, - một điều chưa từng thấy qua 12 lần xét xử trước đây của vụ án này.

Được hỏi có yêu cầu thay đổi ai trong Hội đồng xét xử hay không, bị cáo Nguyệt vẫn nhất mực đòi thay đổi thư ký phiên tòa là ông Văn Hồng Lễ. Bị cáo Nguyệt cho rằng ông Văn Hồng Lễ chính là người đã chuyển hồ sơ vụ án ra ngoài, hiện nay các hồ sơ của vụ án chỉ là hồ sơ photocopy.

Tin, ảnh: Quế Hà

>> “Kỳ án” trộm dê: Ban Nội chính Tỉnh ủy vào cuộc
>> Kỳ án trộm dê': Bị can tố cơ quan CSĐT lên Viện KSND tối cao
>> Kỳ án trộm dê: Bị can khiếu nại cơ quan CSĐT
>> Kết luận điều tra mới về 'kỳ án trộm dê' vẫn tù mù
>> Triệu tập bị can ‘kỳ án trộm dê’ ở Bình Thuận
>> Kỳ án trộm dê' ở Bình Thuận: Yêu cầu kiểm điểm lãnh đạo tòa án
>> Lại điều tra bổ sung kỳ án trộm dê
>> Gay cấn phiên tòa xử vụ trộm dê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.