Nam thanh niên tự sát sau khi giết vợ chồng già

07/01/2014 02:29 GMT+7

Chiều 6.1, Công an TP.Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.

Nam thanh niên tự sát sau khi giết vợ chồng già
Khu vực hiện trường vụ án mạng

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, Nguyễn Quốc Anh (31 tuổi, ngụ P.Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) xuất hiện tại ngôi nhà 4 tầng ở số 2, ngõ 493 đường Trương Định, khống chế vợ chồng chủ nhà là ông Nguyễn Xuân Độ (71 tuổi) và  bà Tạ Thị Nam (67 tuổi). Ông Độ lên tiếng kêu cứu liền bị Quốc Anh sát hại. Sau đó hung thủ chạy lên tầng thượng của ngôi nhà nhằm tẩu thoát nhưng bị người dân dùng gậy tấn công nên lại phải xuống tầng 1 để cố thủ. Tại đây, biết không thể chạy thoát, Quốc Anh đã tự vẫn.

Khám nghiệm cho thấy ông bà Độ, Nam tử vong do vật sắc cứa nhiều vết sâu vào cổ. Các nạn nhân đều là giảng viên đại học hiện đã nghỉ hưu và mới mua nhà chuyển về sinh sống tại đây được vài năm. 3 người con của nạn nhân đều không sinh sống cùng bố mẹ, trong đó một người sinh sống làm việc ở nước ngoài, một người công tác ở TP.HCM.

 Trong khi đó, Nguyễn Quốc Anh được xác định là quân nhân và đã từng có thời gian thuê trọ tại tầng 3 của nhà nạn nhân từ tháng 3 - 12.2013 và sau đó đã chấm dứt hợp đồng thuê nhà. 

Nhiều người dân xác nhận vào thời điểm hung thủ đột nhập, họ nghe tiếng chủ nhà hô lớn có người cướp tài sản.  Những người hàng xóm còn cho biết ông bà Nam-Độ mới bán một mảnh đất.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.