Giảng dạy chương trình tú tài quốc tế tại VIệt Nam

08/01/2014 04:05 GMT+7

Là tổ chức phi lợi nhuận của Thụy Sĩ chuyên cung cấp các chương trình giáo dục có chất lượng cao cho cộng đồng các trường học trên toàn thế giới, Tổ chức tú tài quốc tế (International Baccalaureate - IB) lần đầu tiên tổ chức diễn đàn mở tại Việt Nam để giới thiệu về chương trình giáo dục tú tài quốc tế đến các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

Là tổ chức phi lợi nhuận của Thụy Sĩ chuyên cung cấp các chương trình giáo dục có chất lượng cao cho cộng đồng các trường học trên toàn thế giới, Tổ chức tú tài quốc tế (International Baccalaureate - IB) lần đầu tiên tổ chức diễn đàn mở tại Việt Nam để giới thiệu về chương trình giáo dục tú tài quốc tế đến các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

 

Về Tổ Chức Tú Tài Quốc Tế

Được thành lập năm 1968, Tổ Chức Tú Tài Quốc Tế (IB) là một tổ chức phi lợi nhuận, chuyên cung cấp các chương trình giáo dục có tính thử thách và có chất lượng cao cho cộng đồng các trường học. Trong 45 năm qua, các chương trình Tú Tài Quốc Tế đã đạt được danh tiếng về những tiêu chuẩn học thuật cao và chặt chẽ, nhằm chuẩn bị cho học sinh lối sống toàn cầu trong thế kỷ 21, góp phần xây dựng một thế giới hòa bình và tốt đẹp hơn. Hiện có hơn một triệu học sinh theo học các chương trình Tú Tài Quốc Tế tại gần 3.700 trường học ở 146 quốc gia. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập trang web www.ibo.org/ibap.


Tổ Chức Tú Tài Quốc Tế (IB) là một tổ chức phi lợi nhuận

Vào ngày 10.01.2014, Diễn đàn mở đầu tiên tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại Trường Quốc Tế Đức (GIS). Sự kiện nhằm kết nối với quản lý cấp cao của các trường học và trường đại học. Nhân sự kiện này, Tổ Chức Tú Tài Quốc Tế mong muốn được gặp gỡ và trao đổi với đại diện các trường có quan tâm đến giáo dục quốc tế và mong muốn giảng dạy những chương trình nhằm chuẩn bị tốt hơn cho học sinh trong việc học ở đại học và sau đại học.


Gặp gỡ và trao đổi với đại diện các trường có quan tâm

Tổ chức Tú Tài Quốc Tế sẽ chia sẻ với khách tham dự những phát triển và sáng kiến gần đây của chương trình Tú Tài Quốc Tế trong phạm vi khu vực lẫn toàn cầu. Các trường tham dự diễn đàn sẽ hiểu biết thêm về việc giảng dạy các Chương Trình Tú Tài Quốc Tế và sự công nhận Chương Trình Trung Học Tú Tài Quốc Tế và Chương Trình Tú Tài Quốc Tế tại những điểm đến quan trọng của du học sinh quốc tế như Hoa Kỳ, Canada, Anh và Úc. 


Tổ chức Tú Tài Quốc Tế sẽ chia sẻ với khách tham dự

Trường Quốc Tế Đức, một thành viên của hệ thống các trường học toàn cầu Nobel, hiện giảng dạy tất cả các chương trình Tú Tài Quốc Tế, bao gồm Chương Trình Tiểu học Tú Tài Quốc Tế (PYP), Chương Trình Trung Học Tú Tài Quốc Tế (MYP) và Chương Trình Tú Tài Quốc Tế (DP). Dự kiến vào cuối năm 2014, Trường Quốc Tế Đức sẽ đạt được danh hiệu Trường Quốc Tế IB.

Chương Trình Tú Tài Quốc Tế tại Việt Nam

Hiện nay tại Việt Nam có 8 trường quốc tế IB giảng dạy từ 1 đến 3 Chương Trình Tú Tài Quốc Tế. Có 4 trường giảng dạy Chương trình Tiểu Học Tú Tài Quốc Tế, 2 trường giảng dạy Chương Trình Trung Học Cơ Sở Tú Tài Quốc Tế và 8 trường giảng dạy Chương Trình Tú Tài Quốc Tế. Năm 2013, có 205 học sinh Chương Trình Tú Tài Quốc Tế tham dự kỳ thi lấy bằng Tú Tài Quốc Tế và có 25 học sinh đạt từ 40 đến 45 điểm. Tổ Chức Tú Tài Quốc Tế đã cấp phép giảng dạy Chương Trình Tú Tài Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996.

Liên hệ đại diện Tổ Chức Tú Tài Quốc Tế

Sebastien Barnard, Trưởng phòng Truyền thông & Marketing khu vực Châu Á-Thái Bình Dương

Email:  sebastien.barnard@ibo.org |  Điện thoại di động:  +65 9002 3930

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.