Xem và nghe

05/01/2014 00:29 GMT+7

Tủ sách Văn học tuổi hoa của NXB Kim Đồng vừa mở màn bằng truyện dài Đối thủ còi cọc (Tạ Duy Anh). Tác phẩm tràn ngập không gian tuổi thơ đầy sắc màu của cậu bé Đãng, ngoài những giờ lên lớp là khoảng thời gian gắn với ruộng đồng bao la.

Tủ sách Văn học tuổi hoa của NXB Kim Đồng vừa mở màn bằng truyện dài Đối thủ còi cọc (Tạ Duy Anh). Tác phẩm tràn ngập không gian tuổi thơ đầy sắc màu của cậu bé Đãng, ngoài những giờ lên lớp là khoảng thời gian gắn với ruộng đồng bao la. Tủ sách nhằm tập hợp những tác phẩm văn học dành cho lứa tuổi thiếu niên. (Ngọc Bi)

Dám chinh phục ước mơ là sân chơi âm nhạc mới tại VN khi kết hợp DJ và ca sĩ thành một đội, nhằm tìm ra những tài năng âm nhạc có phong cách, có thể đứng trên sân khấu cùng các ngôi sao khu vực và quốc tế trong chương trình H-Artistry 2014. Sau hơn 4  tháng diễn ra,  3 đội Trang Pháp và Slim V, MiA và Daniel Mastro, Soo Bin và Bee  Tâm được chọn chung kết; khán giả sẽ quyết định đội chiếng thắng dựa vào 3 MV của họ (phát sóng trên http://h-artistry.com/). (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.