4.000 khán giả thưởng thức 'nồi lẩu' Trấn Thành

04/01/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Gần 4.000 khán giả đã kéo đến chật kín sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) trong liveshow Trấn Thành với chủ đề Chuyện giỡn như thiệt diễn ra tối 3.1.

(TNO) Gần 4.000 khán giả đã kéo đến chật kín sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) trong liveshow Trấn Thành với chủ đề Chuyện giỡn như thiệt diễn ra tối 3.1.

>> Trấn Thành: Cát sê Phương Mỹ Chi cao thì có gì là sai?
>> Giáo sư Xoay' viết kịch cho Trấn Thành

 
Trấn Thành hóa trang thành ông già trong một tiết mục cùng nghệ sĩ Lệ Thủy

Không còn một chỗ trống, kể cả những chỗ khó nhìn lên sân khấu nhất, đó là một thành công không hề nhỏ với liveshow đầu tiên của một diễn viên hài. Và xuyên suốt gần 4 giờ đồng hồ, Trấn Thành đã khéo léo giữ chân khán giả bằng nhiều cách, từ ca hát, diễn kịch cho đến nhảy múa.

Đúng như những gì mà nam diễn viên hài này từng chia sẻ với Thanh Niên Online, liveshow như một nồi lẩu thập cẩm với đủ mọi gia vị, đủ mọi thành phần trong đó sự xuất hiện của Trấn Thành dù có lúc mờ nhạt, thậm chí làm nền cho những diễn viên khác nhưng tiết mục nào cũng đậm dấu ấn của anh.

Nhiều vấn đề thời sự nóng bỏng như chuyện bảo mẫu hành hạ trẻ em, clip thợ hồ đu dây gây sốt trên cộng đồng mạng... đã được Trấn Thành mang ra tung hứng cùng NSND Hồng VânMinh Nhí.

Chuyện quan liêu, nhũng nhiễu, "vẽ" bệnh, khám ẩu trong bệnh viện cũng được anh đưa lên sân khấu trong một tiểu phẩm được làm mới lại từ vở Nhà thương - nhà ghét của Xuân Hương với sự tham gia của Hữu Nghĩa, Chí Tài, Việt Anh, Phương Dung, Trường Giang... mang đến những tiếng cười không ngớt cho khán giả.

Những hiện tượng trên mạng xã hội như "câu like", "chém gió", chửi nhau trên Facebook cũng được Trấn Thành thẳng thắn đưa vào liveshow dù rằng chính anh từng thừa nhận đây là một cách... tự cười mình.

Điều thú vị là Trấn Thành vốn là người nói nhiều nhưng tiết mục để lại nhiều ấn tượng trong liveshow lần này lại là một tiết mục vũ kịch không lời với sự tham gia của các vũ công bước ra từ chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

Sự phối hợp nhịp nhàng đến bất ngờ từ âm nhạc cho đến diễn xuất của Trấn Thành và các vũ công trong việc thể hiện những "hỉ nộ ái ố" xảy ra trong công viên đã mang đến một mảng màu đặc sắc trong liveshow này.

Bước ra từ Cặp đôi hoàn hảo, Trấn Thành cũng không quên trổ tài ca hát. Mặc dù phải hủy màn song ca cùng Hồ Ngọc Hà để... giữ giọng nhưng bù lại anh đã có tiết mục mở màn khá ấn tượng với ca khúc Không cảm xúc, hát tân cổ giao duyên cùng NSƯT Lệ Thủy hay song ca cùng Minh Hằng với ca khúc Lột xác của Nguyễn Hải Phong.

Tuy nhiên, không phải ở vai trò nào Trấn Thành cũng có thể làm tốt được, nhất là ở địa hạt âm nhạc đòi hỏi sự rèn luyện lâu dài. Dẫu vậy, "nồi lẩu" đã được làm đầy thêm, phong phú thêm bởi những nỗ lực đáng ghi nhận của "bếp trưởng" Trấn Thành.

Liveshow sẽ còn diễn ra một đêm nữa vào ngày 12.1 này tại Nhà hát Quân Đội (TP.HCM).

 
Trấn Thành làm MC trong chương trình... Xờ Doi Cút


Cùng nghệ sĩ Lệ Thủy và hai cô cháu Phương Mỹ Chi


Tung hứng cùng Minh Nhí và Hồng Vân


Trấn Thành vào vai bác sĩ trong  trong một tiểu phẩm được làm mới lại từ vở Nhà thương - nhà ghét của Xuân Hương


Trấn Thành (phải) cùng Hoàn Châu và Lý Hải


Vở vũ kịch không lời gây ấn tượng trong liveshow với sự tham gia của Trấn Thành và các vũ công Thử thách cùng bước nhảy


Tiểu phẩm về mạng xã hội lấy bối cảnh ở một ngôi làng phong kiến với các nhân vật quen thuộc như Chí Phèo, Bá Kiến...


Trấn Thành trong vai trò ca sĩ


Song ca cùng Minh Hằng

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập, Lý Võ Phú Hưng

>> Trấn Thành lần đầu làm liveshow: 'Chuyện giỡn như thiệt
>> Phương Mỹ Chi đóng hài cùng Trấn Thành
>> Dinh trấn Thanh Chiêm
>> MC Trấn Thành làm cố vấn cho 'Én vàng
>> Trấn Thành, Kim Hiền… gia nhập “Đội đua ốc sên”
>> Hà Hồ và Trấn Thành "đối đáp" tại "Cống hiến 2013
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> MC Trấn Thành với Ai hiểu mẹ nhất
>> Trấn Thành khẩu chiến vì "Người đẹp
>> Trấn Thành vuột mất 50 triệu đồng
>> Trấn Thành làm MC cho "So You Think You Can Dance
>> Trấn Thành tự tin với nghề
>> Chí Tài, Trấn Thành “song kiếm hợp bích” trong Madagascar 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.