Lật thuyền trên sông Ngàn Phố, một phụ nữ chết đuối

31/12/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Chiều 31.12, ông Dương Văn Trường, Trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của một phụ nữ chết đuối trên sông Ngàn Phố.

(TNO) Chiều 31.12, ông Dương Văn Trường, Trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của một phụ nữ chết đuối trên sông Ngàn Phố.


Thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Mai đã được chính quyền, người dân địa phương tìm thấy, đưa về gia đình an táng

Trước đó, khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, bà Nguyễn Thị Mai (51 tuổi, trú thôn 6, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn) dong thuyền thả lưới bắt cá trên sông Ngàn Phố (đoạn qua xã Sơn Giang) thì bị lật thuyền, rơi xuống sông.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền, người dân địa phương tổ chức tìm kiếm và cùng ngày thi thể nạn nhân được tìm thấy, đưa về gia đình an táng.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của nạn nhân rất thương tâm. Chồng mắc bệnh hiểm nghèo, để mưu sinh nuôi chồng con, sáng 31.12, dù trời rét nhưng bà Mai cũng dậy từ rất sớm, dong thuyền đi thả lưới thì gặp nạn.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Hai vụ tai nạn chết người
>> Tai nạn giao thông, một người bị xe ben cán chết
>> Lật thuyền, 2 phụ nữ mất tích
>> Tìm thấy thi thể các nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền
>> Lật thuyền trên sông Mã, 2 người mất tích
>> Lật thuyền trên sông Mã, hai người mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.