Để hiệu quả công việc không bị giảm sút vì viêm mũi

30/12/2013 05:00 GMT+7

Mấy ngày hôm nay, anh n đi làm về mà tâm trạng không thoải mái vì hiệu quả công việc không được tốt. Mọi việc cũng bắt đầu do viêm mũi dị ứng mà ra cả.

Mấy ngày hôm nay, anh n đi làm về mà tâm trạng không thoải mái vì hiệu quả công việc không được tốt. Mọi việc cũng bắt đầu do viêm mũi dị ứng mà ra cả.

Anh n là chuyên viên phiên dịch của một tập đoàn Nhà nước. Công việc đòi hỏi anh lúc nào cũng phải giữ phong độ tốt, giọng nói phải trong, tròn vành rõ chữ. Vậy mà mấy hôm nay thời tiết chuyển mùa, anh bị viêm mũi làm ảnh hưởng đến công việc rất nhiều. Đợt này ở văn phòng lại nhiều đoàn đến làm việc nên anh phải đi dịch liên tục, mà mũi thì nghẹt làm câu chữ không rõ ràng, rồi lại hắt hơi, sổ mũi thật bất tiện.

 

 
PGS. TS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh đang súc xoang cho một bệnh nhân.


Theo PGS.TS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh, một trong những chuyên gia tai-mũi-họng hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, trở trở rét ở miền Bắc và thời tiết giao mùa ở các tỉnh thành phía Nam trong dịp Giáng sinh khiến cho lượng người bị sổ mũi, nghẹt mũi, viêm mũi tăng cao. PGS. Ngọc Dinh cho biết, để phòng ngừa những bệnh này và đảm bảo chất lượng công việc hàng ngày, người dân chỉ cần tập thói quen nhỏ là xịt rửa mũi hàng ngày bằng nước biển sâu.

“Không khí ô nhiễm, những tác nhân gây dị ứng, thời tiết thay đổi thất thường chính là nguyên nhân khiến các bệnh liên quan đến mũi và xoang trở thành một trong những căn bệnh phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Các nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy, nước biển sâu được khai thác từ độ sâu 450 so với mực nước biển, giàu muối và khoáng chất dùng vệ sinh mũi hàng ngày sẽ giúp niêm mạc mũi khỏe mạnh, hiệu quả trong phòng ngừa và điều trị các bệnh viêm mũi xoang. Tôi vẫn thường khuyên bệnh nhân của mình phải rửa mũi 3-4 lần mỗi ngày, đặc biệt sau khi ra đường về, trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy”, PGS. Ngọc Dinh nhấn mạnh.

 
Người dân đang mua Nước biển sâu Xisat - sản phẩm vệ sinh mũi hiện đang chiếm 96% thị phần tại TP.HCM.


 
Hiện nay trên thị trường, nước biển sâu Xisat là sản phẩm rất tốt được khai thác ở độ sâu 450m từ vỉa nước biển sâu ở vùng biển Tiền Hải, Thái Bình. Đây là dung dịch có chứa nhiều muối, giàu khoáng chất và các thành phần hữu cơ với trên 60 khoáng chất vi lượng như Đồng, Kẽm, Nhôm, Mangan..., trong đó Đồng có tác dụng làm săn se niêm mạc mũi, sát khuẩn, bảo vệ niêm mạc khỏi các tác nhân vi khuẩn, virus và Kẽm có tác dụng làm săn se niêm mạc, phục hồi các niêm mạc suy yếu và có tính kháng viêm.

 

 
Nước biển sâu Xisat đã được Bộ Y tế cấp “Giấy Chứng nhận lưu hành” - một sản phẩm được kiểm soát chất lượng chặt chẽ và dùng phổ biến, an toàn cho mọi nhà.

Chính nhờ hiệu quả sử dụng vượt trội, Xisat đã dành được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam. Theo kết quả khảo sát do Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Nielsen thực hiện (Omnibus 3/2012), nước biển sâu Xisat hiện đang chiếm giữ 80% thị phần Hà Nội và 96% thị phần TP.HCM. Trên 90% người tiêu dùng công nhận việc vệ sinh mũi hàng ngày giúp phòng tránh sổ mũi, nghẹt mũi do thời tiết thay đổi hoặc khói bụi ô nhiễm.
 
Xisat là một trong những sản phẩm nước biển sâu đầu tiên tại thị trường được Bộ Y tế cấp “Giấy chứng nhận lưu hành”. Giấy chứng nhận này được cấp sau khi đoàn công tác của Bộ Y tế có chuyến khảo sát nhà máy Merap ở Hưng Yên để thẩm định dây chuyền sản xuất, trang thiết bị, phòng thí nghiệm, hệ thống kho bãi… Đây được xem là tiêu chí quan trọng nhất cho người tiêu dùng khi lựa chọn mua nước biển sâu để bảo vệ sức khỏe khoang mũi tốt nhất.

Đặc biệt, với thiết kế van niêm phong, Xisat được đảm bảo độ chống nhiễm khuẩn tối đa. Nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua sản phẩm dung dịch vệ sinh mũi khi niêm phong bảo vệ bị bể, đặc biệt không mở van niêm phong để tái sử dụng bao bì bởi việc này sẽ gây nhiễm khuẩn dung dịch nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Bộ sản phẩm nước biển sâu dạng xịt phun sương dành cho gia đình gồm có Xisat Xanh dành cho người lớn, Xisat Hồng cho trẻ em và Xisat Viêm Mũi có chứa tinh dầu khuynh diệp, bạc hà và đinh hương. Sử dụng Xisat hàng ngày để vệ sinh mũi giúp sát khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị sổ mũi, nghẹt mũi và viêm xoang rất an toàn, hiệu quả.

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.