Thêm một thẩm phán bị bắt vì nhận hối lộ

27/12/2013 20:15 GMT+7

(TNO) Chiều 27.12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an Nghệ An đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Võ Tá Trường, Thẩm phán TAND huyện Nam Đàn, để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

(TNO) Chiều 27.12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an Nghệ An đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Võ Tá Trường, Thẩm phán TAND huyện Nam Đàn, để điều tra về hành vi "nhận hối lộ".

Nguồn tin từ PC46 cho biết ông Trường bị bắt vì đã tham gia nhận tiền chạy án của một số người nhà bị cáo qua lời khai của nguyên Chánh án TAND huyện Nam Đàn Phan Văn Quang.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 25.11, ông Quang đã bị bắt khi đang nhận 20 triệu đồng tiền chạy án của người nhà một bị cáo trong vụ án đánh bạc sắp đưa ra xét xử.

Khám xét phòng làm việc của ông Quang, PC46 thu nhiều phong bì đựng hơn 80 triệu đồng và một khẩu súng K54. Ông Quang đã bị khởi tố về hai tội danh nhận hối lộ và tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.

Mở rộng vụ án, PC46 xác định ông Trường cũng nằm trong "đường dây" nhận tiền chạy án này. 

K.Hoan

>> Thẩm phán bị tố bắt cóc chó hàng xóm
>> Truy tố nguyên thẩm phán nhận hối lộ
>> Truy tố nguyên thẩm phán “vòi tiền xử án”
>> Nguyên thẩm phán TAND Q.12 lãnh 7 năm tù
>> Thẩm phán lừa đảo lãnh 30 tháng tù treo
>> Thẩm phán lừa đảo lãnh án
>> Khởi tố một thẩm phán ở Trà Vinh
>> Thẩm phán ngủ gật trong lúc xử án
>> Một số thẩm phán còn hạn chế về trình độ chuyên môn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.