Đà Nẵng nóng cùng Yamaha

27/12/2013 10:38 GMT+7

Trong 2 ngày 21 - 22.12, hàng ngàn khách hàng tại TP.Đà Nẵng đã có cơ hội tiếp cận với phiên bản xe Nouvo SX và Nouvo GP mới.

Đà Nẵng nóng cùng Yamaha

Các bạn Exciter trước giờ xuất phát để đi roadshow vào sáng 22.12 tại Đà Nẵng - Ảnh: P.T

Đà Nẵng nóng cùng Yamaha2

Trao giải cuộc thi trang trí xe - Bạn Hồ Sỹ Diện đến từ đội X135 Team đoạt giải nhất - Ảnh: P.T 

Cái lạnh bất thường tại Đà Nẵng trong những ngày gần đây không hề làm cản trở người dân thành phố đến tham gia chương trình. Ngay từ sáng sớm của ngày 21.12, rất đông khách hàng đã tới xếp hàng một cách trật tự để được thay lốp bánh bự và dầu - một chương trình tri ân khách hàng đặc biệt của Yamaha tặng vành và lốp cho dòng xe Nouvo LX & SX Fi. Song song cùng đó là chương trình đổi xe cũ, lấy xe mới với các chính sách ưu đãi đặc biệt để hỗ trợ khách hàng khi mua các dòng sản phẩm của Yamaha.Vì vậy mà trong buổi sáng ngày 22, tuy chưa đến 10giờ nhưng toàn bộ số lượng lốp đã nhanh chóng tìm được chủ nhân mới. Bên cạnh đó, hơn 600 xe Nouvo khách hàng mang tới cũng đã được thay dầu trong hai ngày diễn ra sự kiện.

Phiên bản xe Nouvo SX và Nouvo GP mới cũng được Yamaha giới thiệu trong sự kiện này. Được biết, dòng xe mới này có những cách tân trong thiết kế cũng như những cải tiến về mặt công nghệ của Yamaha Motor nổi bật nhất là việc tích hợp bánh sau kích thước lớn như mong đợi của người tiêu dùng. Cải tiến lớn nhất cho Nouvo SX và Nouvo GP trong lần này là kích thước lốp sau lớn hơn (90/80 - 16M/C 51P) so với các thế hệ trước (80/90 - 16M/C 48P), chiều rộng vành đúc cũng tăng từ 1.6 inch lên 1.85 inch. Bổ sung này của Yamaha giúp cho tổng thể thiết kế của xe cân đối hơn, chắc chắn, mạnh mẽ hơn. Đồng thời, xe cũng bám đường tốt hơn, được tăng tính ổn định khi vận hành trong các điều kiện giao thông khác nhau, ngay cả trong điều kiện trời mưa hay đường trơn trượt, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Ngoài thay đổi mang tính cải cách là bộ vành và lốp sau thể thao, Nouvo SX 2014 còn được thiết kế một cách mạnh mẽ sang trọng, kết hợp các màu sắc ấn tượng để mang lại cảm giác về một chiếc xe thể thao nhưng vẫn rất đẳng cấp. Lấy những điều này làm cảm hứng khi tổ chức chương trình, Yamaha đã mang đến cho các khách hàng một ngày hội theo đúng nghĩa với những ưu đãi đặc biệt, cùng các hoạt động vô cùng hấp dẫn như trò chơi, thi chạy lái thử xe, ca nhạc, bốc thăm trúng thưởng, chạy roadshow, ...

Song song với ngày hội ra mắt Nouvo SX mới là Đại hội Exciter toàn quốc với sự góp mặt của 10 CLB Exciter đến từ Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Thanh Hóa và TPHCM. Đây là lần đầu tiên Yamaha Motor Việt Nam, kết hợp với đại lý Yamaha 3S Tân Hưng Yên, đứng ra tổ chức một cách bài bản một buổi quy tụ giữa các bạn trẻ yêu thích dòng xe Exciter, mở ra một sân chơi sôi động, vui hết mình nhưng lành mạnh và có quy củ. Đại hội kéo dài trong vòng 2 ngày đã thu hút gần 200 “y-rider” tham gia vào các hoạt động chạy roadshow, thi đấu bóng đá, thi trang trí xe, đi từ thiện và kết thúc bằng một đêm gala “vui nổ trời”. Có mặt tại buổi giao lưu, ông Hoàng Hà - Giám đốc Bán hàng - Marketing khu vực miền bắc của Yamaha đã gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên đã nhiệt tình đóng góp cho chương trình, đồng thời khẳng định trong thời gian tới công ty sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp cận và mở ra các cơ hội giao lưu với các CLB yêu thích sản phẩm của Yamaha trên mọi miền tổ quốc.

Tiếp sau Hải Phòng, ngày hội ra mắt Nouvo SX và đại hội Exciter tại Đà Nẵng đã tiếp tục mang đến những niềm vui và tiếng cười cho các khách hàng của Yamaha trong dịp giáng sinh 2013. 

Phạm Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.