Làm rõ vụ giám đốc doanh nghiệp đánh tiếp viên nhập viện

26/12/2013 02:07 GMT+7

Ngày 25.12, tin từ Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết đang điều tra vụ ông Huỳnh Văn Chiêu (52 tuổi, ngụ xã Tắc Vân, TP.Cà Mau), Giám đốc Công ty TNHH thủy sản Vũ Linh, có hành vi đánh chủ quán và tiếp viên bị thương, phải nhập viện điều trị.

Tiếp xúc với PV Thanh Niên, chị Nguyễn Em Bé (27 tuổi, ngụ H.Cái Nước - tiếp viên quán ẩm thực Thảo Nhi ở ấp Cây Trâm, xã Định Bình, TP.Cà Mau) kể: “Tối 24.12, ông Chiêu đến quán nhậu cùng hơn chục nhân viên và hỏi tôi chị H. (tên thường gọi của chủ quán Thảo Nhi) đâu, tôi nói chị H. đi công việc. Rồi ông ấy lấy điện thoại gọi. Khi chị H. về và đến bàn nhậu thì ông ấy bất ngờ đánh tôi và chị H.”.

Chị H. cũng bức xúc kể: “Khoảng 21 giờ ngày 24.12, tôi chở hai con đi chơi Noel, sau đó nhận được điện thoại của ông Chiêu. Về đến quán, tôi định đến bàn ông Chiêu nhưng vừa bước đến thì bất ngờ bị ông ấy đánh vào mặt. Tôi nói có gì bình tĩnh đi anh, thì ông Chiêu kêu Em Bé lấy 2 chai bia mang đến. Tưởng là ông Chiêu “phạt” tôi uống, không ngờ ông ấy chụp chai bia đánh trúng vào cổ của Em Bé. Tôi nhảy vào can thì ông Chiêu đập chai bia, tiếp tục đánh tôi. May là tôi né kịp, chỉ bị thương ở cằm”. Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã và Công an TP.Cà Mau đã có mặt tiến hành lập biên bản.

Trong khi đó, trả lời PV Thanh Niên, ông Chiêu nói: “Không có sự xô xát nào cả mà mấy đứa nó té vô cái cây”.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.