HTC One Max có thêm phiên bản màu vàng

26/12/2013 10:27 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất HTC vừa bổ sung thêm phiên bản màu vàng cho mẫu phablet HTC One Max được hãng công bố cách nay không lâu.

(TNO) Nhà sản xuất HTC vừa bổ sung thêm phiên bản màu vàng cho mẫu phablet HTC One Max được hãng công bố cách nay không lâu.


HTC One Max có thêm phiên bản màu vàng - Ảnh: PhoneArena 

Theo PhoneArena ngày 26.12, HTC One Max màu vàng hiện chỉ được bán ra tại thị trường Đài Loan, với cấu hình và thiết kế không khác gì so với phiên bản hiện có.

Về cơ bản HTC One Max là bản cải tiến của chiếc HTC One khi sử dụng màn hình kích thước 5,9 inch (HTC One có kích thước 4,7 inch) và vẫn dùng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối.

Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 của Qualcomm đạt tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, màn hình 5,9 icnh đạt độ phân giải Full-HD, bộ nhớ trong 16/32 GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ microSD), camera sau Ultrapixel 4 MP (có hỗ trợ quay video slow motion) và được cài sẵn bản Android 4.3 với giao diện HTC Sense 5.5 được tùy biến riêng.

Một điểm đặc biệt của HTC One Max là ngay phía dưới phần camera của máy có một cụm nhận dạng cảm biến vân tay, giúp người dùng có thể mở máy nhanh bằng dấu vân tay của mình, tương tự như tính năng Touch ID đang có trên iPhone 5S.

HTC One Max cũng là chiếc smartphone đầu tiên chạy nền tảng Android có công nghệ nhận dạng vân tay.

Hiện tại, chưa có thông tin khi nào phiên bản HTC One Max màu vàng sẽ được bán ra ở thị trường toàn cầu.

Thành Luân

>> HTC One Google Edition đã được lên Android 4.4
>> Android 4.4 sớm 'cập bến' HTC One
>> HTC One có thêm phiên bản làm bằng vàng
>> HTC chuẩn bị tung ra mẫu phablet mới
>> Nokia ra mắt phablet Lumia 1520 trong tháng 10 ?
>> Nóng với thị trường phablet
>> Beats - HTC lương duyên sắp tận ?
>> HTC chuẩn bị tung ra mẫu phablet mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.