'Giáo sư Xoay' viết kịch cho Trấn Thành

26/12/2013 14:01 GMT+7

(TNO) 'Giáo sư Cù Trọng Xoay' Đinh Tiến Dũng bất ngờ kết hợp cùng diễn viên hài Trấn Thành trong liveshow đầu tiên của chàng MC này.

(TNO) Từng khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi rời chương trình Hỏi xoáy đáp xoay, 'giáo sư Cù Trọng Xoay' Đinh Tiến Dũng bất ngờ kết hợp cùng diễn viên hài Trấn Thành trong liveshow đầu tiên của chàng MC này.

>> MC Trấn Thành làm cố vấn cho 'Én vàng
>> Giáo sư Cù Trọng Xoay" đóng phim

 
Trấn Thành (trái) và "Giáo sư Cù Trọng Xoay" - Ảnh: TL

Tuyên bố rời khỏi chương trình Hỏi xoáy đáp xoay vì "cạn vốn", nhưng sau khi nghe Trấn Thành trình bày ý tưởng của mình, "giáo sư Cù Trọng Xoay" đã quyết định chấp bút cho vở kịch đặc biệt này.

Vở kịch mang tên Thôn mặt sách (Làng facebook), nói về những tình huống dở khóc dở cười xảy ra hàng ngày trên mạng xã hội. Điều đặc biệt là câu chuyện không xảy ra ở thế kỷ 21, mà lấy bối cảnh một thôn làng với những nhân vật trong văn học Việt Nam như Chí Phèo, Thị Nở, Bá Kiến, Lý Thông...

Đây là vở kịch mà "giáo sư Xoay" viết riêng cho liveshow kỷ niệm 10 năm làm nghề của Trấn Thành.

Sự kết hợp giữa óc hài hước, dí dỏm của "giáo sư Xoay" và khả năng diễn xuất của Trấn Thành hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Ngoài món quà đặc biệt của "giáo sư Xoay", tác giả Xuân Hương cũng viết riêng cho liveshow đầu tiên của Trấn Thành vở kịch mang tên Nhà thương nhà ghét, nói về những chuyện dở khóc dở cười trong bệnh viên.

Liveshow của Trấn Thành có sự tham gia của các khách mời: Hồng Vân, Hữu Nghĩa, Chí Tài, Minh Nhí, Cát Phượng, Nhật Cường....

Liveshow Chuyện giỡn như thiệt sẽ diễn ra tại sân khấu Trống Đồng vào đêm 3.1.2014 và tại Nhà hát Quân Đội (TP.HCM) vào đêm 12.1.2014.

Thiên Hương

>> Trấn Thành lần đầu làm liveshow: 'Chuyện giỡn như thiệt
>> Phương Mỹ Chi đóng hài cùng Trấn Thành
>> “Giáo sư Cù Trọng Xoay” với "360 độ xanh
>> Phạm Văn Mách, Cù Trọng Xoay thi hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.