Thế giới trẻ thơ Kizworld: Chắp cánh ước mơ

26/12/2013 05:40 GMT+7

Ngày 21.12.2013 vừa qua, khu vui chơi, học tập Thế giới trẻ thơ Kizworld đã chính thức đi vào hoạt động trong khuôn viên rộng 5.500m2 thuộc tòa nhà Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Q. 11, TP.HCM.

Thế giới trẻ thơ Kizworld: Chắp cánh ước mơ 1 

Đây là nơi trải nghiệm đầu tiên tại khu phức hợp Parkson Flemington trong nhà tại TP.HCM dành cho trẻ em nhập vai vào những ngành nghề của người lớn. Kizworld là nơi áp dụng một cách bài bản mô hình giáo dục thông qua giải trí. Để giúp bạn đọc hiểu thêm về mô hình này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Văn Dũng, Phụ trách truyền thông của Kizworld.

- Thưa ông, nguyên do nào khiến Kizworld ra đời?

Chúng tôi cho rằng, trẻ em bây giờ thiếu sân chơi một cách trầm trọng, dẫn đến việc nhiều trẻ mỗi khi rảnh rỗi lao vào game online, phát triển tư duy lệch lạc, các bậc phụ huynh thì  bận bịu phải lo toan cho cuộc sống mưu sinh.

Tại TP.HCM có khoảng 2 triệu trẻ em, quả thật đây là con số rất lớn. Nhà trường và xã hội cũng cố gắng giúp thế hệ trẻ, nhưng những nỗ lực đó chưa đủ. Mặt khác báo chí cũng đưa tin khoảng 60% sinh viên khi ra trường đi làm mới phát hiện ra mình đã chọn không đúng nghề đã chọn, mà mình đam mê một nghề nghiệp khác với nghề nghiệp mình được đào tạo.

Do đó, chúng tôi quyết định thành lập một sân chơi giáo trí, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, và quan trọng nhất là xây dựng, bồi đắp ước mơ cho trẻ, để trẻ và các bậc cha mẹ định hướng nghề nghiệp cho con cái ngay từ thuở nhỏ, tránh những sai lầm đáng tiếc về sau này.

Thế giới trẻ thơ Kizworld: Chắp cánh ước mơ 2 

-Ông vui lòng cho biết chi tiết hơn về mô hình giáo trí của Kizworld?

Con người chúng ta tất ai cũng có quyền mơ ước. Dù ước mơ đó lớn hay nhỏ, thì tại Kizworld là nơi quyền trẻ em được thực thi, cũng là nơi giáo dục cho trẻ thấy đi đôi với quyền lợi trẻ phải có trách nhiệm với chính bản thân mình, cũng như với gia đình và xã hội.

 

Sinh nhật lung linh những ước mơ

Phụ huynh có thể tổ chức những bữa tiệc tràn ngập màu sắc tại Kidworld. Thế giới lung linh, huyền ảo nhưng vẫn rất “thực” này sẽ giúp các bé thổ lộ ước mơ và trải nghiệm ngay sau đó.  Bé muốn trở thành phi công? Bé muốn được làm cô giáo? Ngay trong ngày sinh của mình, các bé sẽ được trải nghiệm ước mơ.

Kizworld là thế giới thu nhỏ của xã hội người lớn, về cả phần cứng và phần mềm. Tất cả trẻ em khi tham gia đều được tôn trọng và đối xử công bằng như nhau. Tại đây trẻ sẽ được nhập vai, trải nghiệm những công việc mình thích như công nhân xây dựng hay bác sĩ, kỹ sư, ca sĩ, diễn viên, phi công…

Tại Kizowrld, các giáo trí viên là những người được đào tạo bài bản, hiểu tâm lý và yêu quý trẻ. Họ sẽ vừa giúp trẻ trải nghiệm thật tốt ngành nghề trẻ lựa chọn, vừa bồi đắp kỹ năng mềm, những kiến thức mà sách vở chưa chú trọng nhiều.

Đặc biệt, chúng tôi áp dụng mô hình dạy tiếng Anh tương tác, thông qua hình thức nhập vai. Khi học đến chủ đề nào thì sẽ được học ngay tại mô hình đó.

Tại sao Kizworld lại nằm trong khu thương mại cao cấp Parkson chứ không phải ở ngoài trời?

Kizworld là thế giới trẻ thơ, vì thế chúng tôi quyết định xây dựng trong nhà để đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ. Hệ thống máy lạnh hoạt động liên tục giúp giữ ổn định thân nhiệt cho trẻ. Tất cả cơ sở vật chất cũng được thiết kế và thi công đảm bảo mức an toàn cao nhất cho trẻ em, vốn hiếu động hay chạy nhảy.

Ngoài ra, Kizworld còn rất nhiều các tiện ích xung quanh đáp ứng cho cả gia đình trẻ. Tại đây các bậc phục huynh có thể làm việc online, hay nghỉ ngơi trong phòng chờ, đi mua sắm, tập gym, thư giãn spa, thay vì phải dành thời gian 5-6 tiếng đồng hồ ngồi chờ đợi trẻ…
 
Kizworld có kênh thông tin nào giúp bạn đọc dễ tìm kiếm hay không thưa ông?

Chúng tôi chú trọng đến chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, bên cạnh yếu tố thuận lợi cho việc đi lại, nhiều tiện ích cho cả gia đình thì việc chăm sóc sóc khách hàng hay tiện ích cập nhật thông tin cho khách hàng chúng tôi luôn làm theo tiêu chuẩn của Parkson. Chị và gia đình có thể ghé trang web www.kizworld.vn hoặc gọi điện theo số (08) 39 626 999.

- Xin cảm ơn ông

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.