Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Giáng sinh tại TP.HCM

22/12/2013 03:25 GMT+7

Sáng 21.12, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2013 tại Tổng giáo phận TP.HCM và Hội thánh Tin lành VN (miền Nam).

Tại các điểm đến thăm, thay mặt Đảng, Nhà nước, Phó thủ tướng gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, đồng bào Công giáo và các vị mục sư, tín hữu Tin lành một mùa Giáng sinh và chào đón năm mới an lành, hạnh phúc. Phó thủ tướng mong muốn đồng bào Công giáo, tín hữu Tin lành tiếp tục nỗ lực, có nhiều đóng góp hơn nữa vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong thời gian tới.

Đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại Tổng giáo phận TP.HCM, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc sức khỏe đến Đức hồng y Phạm Minh Mẫn cùng toàn thể đồng bào Công giáo. Phó thủ tướng đánh giá cao sự hợp tác, phối hợp tốt giữa tổng giáo phận với chính quyền TP.HCM trong các hoạt động liên quan, tổ chức nhiều sự kiện thành công. Những kết quả tốt đẹp trên đã thể hiện những chính sách đổi mới của nhà nước đối với hoạt động tự do tín ngưỡng, tôn giáo.

 Đình Phú - TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.