Một phụ nữ tự tử để tố Giám đốc Vicem Tam Điệp lừa tình

20/12/2013 02:19 GMT+7

Khoảng 10 giờ sáng 17.12, chị Phạm Thị Ngọc Lan, 37 tuổi, ngụ thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa đã treo cổ tự tử ngay trước cổng Công ty xi măng Tam Điệp (Vicem Tam Điệp) - đường Chi Lăng, xã Quang Sơn, thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Lập tức, nhiều người dân gần đó phát hiện và chạy đến cắt dây, đưa chị Lan đi cấp cứu. Hiện chị Lan được người thân đưa về nhà chăm sóc, nhưng vẫn trong tình trạng hết sức hoảng loạn.

Theo điều tra của PV Thanh Niên, sự bế tắc dẫn đến quyên sinh của chị Lan liên quan đến mối tình ngang trái với ông N.S.N, Giám đốc Công ty Vicem Tam Điệp, từ 20 năm nay. Khi đó chị Lan mới 17 tuổi, là học sinh lớp 12 THPT, còn ông N. đang là cán bộ của Công ty xi măng Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Trong nhiều năm chị Lan và ông N. chung sống với nhau như vợ chồng. Cách đây gần 3 năm, chị Lan phát hiện ông N. có quan hệ trên mức tình cảm với chị Nguyễn Thị H. (25 tuổi,  cán bộ của Vicem Tam Điệp). Cho rằng ông N. lấy 20 triệu của mình cho bồ nhí, chị Lan đã nhiều lần ép buộc H. đưa trả lại số tiền đó. Khi nhận tiền từ H. thì chị Lan bị Công an thị xã Tam Điệp bắt giữ, sau đó bị TAND thị xã Tam Điệp xử phạt 12 tháng tù giam vào ngày 26.9.2012. Ngày 6.12.2012, TAND tỉnh Ninh Bình xử phúc thẩm tuyên phạt Lan 21 tháng tù giam vì tội “cưỡng đoạt tài sản công dân”. Tại tòa, Lan một mực kêu oan và cho rằng bị ông N. âm mưu đẩy vào tù. Thậm chí, tại phiên sơ thẩm Lan đã đập đầu vào vành móng ngựa để hòng tự tử.

Mãn hạn tù, khoảng 3 tháng chị Lan liên tiếp đi đến các cơ quan chức năng để kêu oan. Và đến ngày 17.12, Lan đã đến cổng Vicem Tam Điệp tự tử, sau khi tự lập sẵn bàn thờ cho mình tại nhà riêng.

Ái Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.