Điều tra vụ trẻ bị chấn thương sọ não ở nhóm trẻ không phép

20/12/2013 01:51 GMT+7

Chiều 19.12, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã vào cuộc điều tra vụ một cháu bé gửi ở nhóm trẻ tư nhân không phép phải đi cấp cứu vì thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 ngày 18.12, gia đình mang cháu Nguyễn Ngọc Hải Hà (16 tháng tuổi, ngụ P.Bửu Hòa) đến gửi ở nhóm trẻ tư nhân tại địa chỉ K3/87D, KP.3, P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), hơn 1 giờ sau được người giữ trẻ gọi đến đưa cháu Hà đi cấp cứu. Làm việc với chính quyền P.Bửu Hòa, bà Nguyễn Thị Thu Vân (42 tuổi, người trực tiếp giữ trẻ) cho biết khi cháu Hà được gia đình đưa đến gửi đã có biểu hiện mệt. Ở nhà trẻ được một lúc thì tình trạng của cháu nặng hơn nên bà Vân gọi điện báo gia đình đến đưa cháu đi cấp cứu. Cháu Hà sau đó được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, với tình trạng chấn thương sọ não, tụ máu bầm.

Chiều 19.12, ông Phạm Anh Dũng, Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa, cho biết UBND TP đã chỉ đạo Công an TP xuống hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai để điều tra làm rõ nguyên nhân... Được biết, nhóm trẻ tự phát này hoạt động khoảng 2 tháng nay, nhận giữ 5 cháu nhưng không có giấy phép.

Lê Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.