Trao học bổng Nguyễn Thái Bình Báo Thanh Niên cho con em chiến sĩ Trường Sa

20/12/2013 03:00 GMT+7

Ngày 19.12, tại Bình Định, Báo Thanh Niên cùng đại diện các nhà tài trợ là Ngân hàng Bắc Á và Tập đoàn TH (thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) trao học bổng Nguyễn Thái Bình Báo Thanh Niên cho con em cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ huyện đảo Trường Sa.

 Trao học bổng Nguyễn Thái Bình Báo Thanh Niên cho con em chiến sĩ Trường Sa
Thượng tá Nguyễn Văn Thành, Phó chính ủy Trung đoàn không quân tiêm kích 940, trao học bổng cho các sinh viên - Ảnh: Hoàng Trọng

Đợt này, Báo Thanh Niên trao 4 suất học bổng (5 triệu đồng/suất, kèm một phần quà) cho 4 sinh viên. Đây là những suất học bổng trong tổng số 250 suất có tổng trị giá 1,32 tỉ đồng do Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH tài trợ sinh viên là con cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1, các tỉnh biên giới phía bắc. Cả 4 sinh viên được nhận học bổng lần này đều đang theo học tại Trường ĐH Quy Nhơn.

Tại buổi trao học bổng, thượng tá Nguyễn Văn Thành, Phó chính ủy Trung đoàn không quân tiêm kích 940, thuộc Sư đoàn không quân 372,  xúc động phát biểu: “Các sinh viên được nhận học bổng lần này là một niềm vinh dự đáng tự hào. Xin được cám ơn các nhà tài trợ đã cùng chia sẻ, hỗ trợ con em chúng tôi. Hiện nay, có nhiều gia đình các chiến sĩ còn khó khăn. Tuy nhiên, với sự quan tâm và động viên từ các tổ chức xã hội, từ Báo Thanh Niên, chúng tôi có thêm động lực để thêm chắc tay súng bảo vệ vững chắc vùng trời, vùng biển của Tổ quốc”.

Sinh viên Chu Hồng Mỹ Linh, con gái trung tá Chu Văn Lộc - Chủ nhiệm hậu cần Trung đoàn không quân 940, chia sẻ: “Em rất vui khi được nhận học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên, vì đây là học bổng lớn, có uy tín lâu nay. Em xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng học tốt, theo gương những người cha, người chú đang làm công tác bảo vệ Tổ quốc, góp sức mình xây dựng quê hương, đất nước”.

Trước đó, Báo Thanh Niên và Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH đã trao nhiều suất học bổng cho con em các chiến sĩ đang công tác tại hải đảo, biên giới xa xôi trong cả nước. Từ những suất học bổng mang đầy những giá trị nhân văn này, nhiều ước mơ đã được chắp cánh, sự khích lệ, động viên cũng được nhân rộng và lan tỏa…

Tâm Ngọc

>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho sinh viên vượt khó
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên cho con em cán bộ, chiến sĩ biển đảo
>> Học bổng Nguyễn Thái Bình Báo Thanh Niên đến với con em chiến sĩ Trường Sa
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em bộ đội Trường Sa 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.