Tái hiện thuở đi hát lót, hát đám cưới của Thanh Thảo

19/12/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Con đường âm nhạc của nữ ca sĩ Búp bê (biệt danh của Thanh Thảo) sẽ được tái hiện một cách trọn vẹn trên sân khấu liveshow Dấu ấn diễn ra vào đầu tháng 1 tới.

(TNO) Con đường âm nhạc của nữ ca sĩ Búp bê (biệt danh của Thanh Thảo) sẽ được tái hiện một cách trọn vẹn trên sân khấu liveshow Dấu ấn diễn ra vào đầu tháng 1 tới.

>> Búp bê' Thanh Thảo ra mắt 'Em đã khác xưa nhiều
>> Con gái ca sĩ Thùy Dương khiến Thanh Thảo muốn nhường danh hiệu "búp bê


Thanh Thảo ngày trước (trái) và bây giờ - Ảnh do nhân vật cung cấp

Liveshow Dấu ấn - Bức Tường (tháng 12.2013) với sự tham gia của hơn 1.000 rock fan đã chính thức khép lại chuỗi chương trình Dấu ấn trong năm 2013.

Bước sang năm mới 2014, nhân vật “mở hàng” cho chuỗi liveshow này vừa được ban tổ chức công bố, đó là nữ ca sĩ Thanh Thảo.

Đây sẽ là liveshow tái hiện con đường âm nhạc của Thanh Thảo từ những ngày đầu khó khăn, phải đi hát lót, hát tiệc cưới… cho đến khi nhận được sự công nhận của khán giả.

Xuất thân trong gia đình nghèo, tuổi thơ của Thanh Thảo trải qua nhiều cơ cực, ngay cả công việc, tình cảm cũng lận đận.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Búp bê vẫn luôn tự nhận mình là người may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều đàn anh, đàn chị và những bạn bè đồng nghiệp trong nghề.

Mặc dù không còn ở thời kỳ "vàng son" trong sự nghiệp nhưng Thanh Thảo cũng đã đạt được độ "chín" nhất định. Mới đây, cô vừa ra mắt album Em đã khác xưa nhiều nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khán giả.

Liveshow Dấu ấn - Thanh Thảo do Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp cùng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 4.1.2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Búp bê" Thanh Thảo "cháy" hết mình với sinh viên
>> Thanh Thảo làm tour lưu diễn vòng quanh các trường đại học
>> Thanh Thảo giảm giá vé cho sinh viên
>> Quang Dũng tái ngộ "tình cũ” Thanh Thảo
>> Chuyện 15 năm của Thanh Thảo
>> “Chuyện” ngày 8.3 của Thanh Thảo
>> Thanh Thảo “say” với niềm vui mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.