'Người giấu mặt': Cởi đồ giảm cân, Quỳnh Trang vẫn được cứu

18/12/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Sau sóng gió vụ cởi đồ khỏa thân, Quỳnh Trang vẫn tiếp tục được khán giả 'cứu' trong khi Bảo Ngọc phải chia tay ngôi nhà chung trong chương trình Người giấu mặt phát sóng tối 17.12.

(TNO) Sau sóng gió vụ cởi đồ khỏa thân, Quỳnh Trang vẫn tiếp tục được khán giả 'cứu' trong khi Bảo Ngọc phải chia tay ngôi nhà chung trong chương trình Người giấu mặt phát sóng tối 17.12.

>> Nhà sản xuất 'Người giấu mặt' nhận sai sót, xin lỗi khán giả vụ khỏa thân
>> Thí sinh 'Người giấu mặt': Cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá
>> Người giấu mặt: Khỏa thân chỉ để... giảm cân?
>> Người giấu mặt' lộ phần kín


Từ trái sang: Hồng Hạnh, Bảo Ngọc và Quỳnh Trang

Trong tuần qua, lần đầu tiên có 3 thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm là Bảo Ngọc, Quỳnh Trang và Hồng Hạnh. Đây cũng là 3 thí sinh nữ gây nhiều "sóng gió" trong ngôi nhà chung khi liên tục mâu thuẫn với nhau.

Quỳnh Trang từng gọi Bảo Ngọc là "quỷ cái", gọi Hồng Hạnh là "não ngắn" trong khi Bảo Ngọc và Hồng Hạnh cũng có xích mích vì chuyện tình cảm với một thành viên nam trong ngôi nhà chung. Chính vì thế, việc 3 cô gái này rơi vào top nguy hiểm cũng không có gì khó hiểu.

Riêng Quỳnh Trang, người khởi xướng việc cởi đồ giảm cân trong tuần qua, đã 3 lần bị đề cử vào top nguy hiểm nhưng cả ba lần đều được khán giả "cứu" lại.

Trong lần này, Quỳnh Trang nhận được 40,22% lượng tin nhắn bình chọn trong khi Hồng Hạnh được 30,83%, Bảo Ngọc được 28,96%

Trong suốt thời gian tham gia Người giấu mặt, Bảo Ngọc được đánh giá là cô gái xinh xắn, dễ thương nhưng yếu đuối và nhiều ý kiến trên mạng cho rằng cô là người giả tạo.


Chia tay Bảo Ngọc


Mẹ của Bảo Ngọc cũng mong muốn cô trở về với gia đình

Chia tay chương trình, Bảo Ngọc cho biết cô không cần ai tỏ ra tiếc nuối hay thương hại mình, chuyện mình làm mình chịu trách nhiệm.

Gặp lại con gái sau gần 1 tháng xa cách, mẹ Bảo Ngọc nghẹn ngào chia sẻ: “Tuy hằng ngày đều có thể dõi theo con trên truyền hình nhưng tôi thực sự vẫn rất nhớ Ngọc. Ngày 26.12 này là sinh nhật của Ngọc, gia đình cũng mong con về sum họp với gia đình trong ngày Noel... Tôi nghĩ đây là một trải nghiệm cho con mình và qua chương trình này con gái tôi sẽ rút ra được nhiều bài học và lấy đó làm kinh nghiệm sống cho mình trong thời gian sắp tới. Dù thế nào, tôi vẫn rất tự hào về Bảo Ngọc”.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> VTV6 lên tiếng về vụ khỏa thân trong 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt: Khỏa thân chỉ để... giảm cân?
>> Sốc với màn khỏa thân để giảm cân của thí sinh 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt': Chia tay 'bản sao' Johnny Depp
>> Người giấu mặt': Một thí sinh bỏ cuộc
>> Người giấu mặt: Chia tay thí sinh đồng tính nữ gây sốc
>> Nóng mặt với 'Người giấu mặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.