Tài xế Hậu: 'Chắc không ai nỡ hôi của, cướp bia nữa'

17/12/2013 12:55 GMT+7

(TNO) Sau khi hoàn trả lại gần 230 triệu đồng cho các nhà hảo tâm đã giúp đỡ mình trong sự cố ở Biên Hòa (Đồng Nai), anh Hồ Kim Hậu nói anh cảm thấy rất thanh thản và nhẹ nhàng trong lòng.

>> Vụ 'hôi bia': Tài xế Hậu chuyển trả gần 230 triệu cho các nhà hảo tâm
>> Vụ 'hôi bia': Tài xế không phải bồi thường thiệt hại số bia bị cướp

 
Anh Hồ Kim Hậu giờ đã cảm thấy thanh thản hơn - Ảnh: Độc Lập

“Giờ tôi có tâm trạng nhẹ nhàng hơn rồi. Mọi chuyện đã khép lại êm đẹp và tôi thấy biết ơn mọi người vô cùng, những người đã có nghĩa cử giúp đỡ, tôi sẽ trân trọng suốt đời”, anh Hậu nói với Thanh Niên Online sáng 17.12.

Anh Hậu cũng cho biết thêm rằng ngoài số tiền 230 triệu mà mọi người chuyển khoản qua thẻ ATM để giúp đỡ thì hai vợ chồng anh còn nhận được số tiền gần 30 triệu đồng do các đơn vị, cá nhân, trường học đem đến hỗ trợ tận nhà.

 
Dư luận đã lên án quá nhiều rồi. Tôi tin là người ta sẽ không có hành động tranh cướp như đã làm nữa, và trên thực tế, không phải nơi nào cũng có chuyện hôi của
Tài xế Hồ Kim Hậu

Anh Hậu tâm sự rằng sau sự cố đáng tiếc ở Biên Hòa (Đồng Nai) hôm 4.12, anh tin rằng nếu chẳng may có lần nào xảy ra vụ việc tương tự nữa, chắc sẽ không có ai nhảy vào để tranh cướp, hôi của như đã xảy ra.

“Dư luận đã lên án quá nhiều rồi. Tôi tin là người ta sẽ không có hành động tranh cướp như đã làm nữa, và trên thực tế, không phải nơi nào cũng có chuyện hôi của”, anh Hậu quả quyết.

Anh Hậu kể, cách đây không lâu, anh cũng chạy xe tải chở nước ngọt, khi qua một đoạn đường ở Tây Ninh, do tới khúc cua gấp nên mấy chục thùng nước ngọt rớt xuống đường, bà con xung quanh liền kêu lên để anh Hậu biết và dừng xe lại.

“Tôi tấp xe vào lề thì bà con xung quanh mỗi người một tay giúp tôi thu gom lại các thùng nước ngọt rơi trên đường. Họ rất tốt bụng và không có ai lấy đi của tôi một chai nước ngọt nào”, anh Hậu xúc động kể.

Anh Hậu nói thêm, từ trước đến nay, trong quá trình chạy xe ngang qua địa phận tỉnh Tây Ninh cũng như một số nơi khác, xe tải của anh hay đậu trên đường xuyên đêm nhưng không có bất cứ vụ móc trộm hàng hay hôi của nào xảy ra.

Hiện tại, anh Hậu đang cảm thấy cuộc sống vui tươi hơn lúc nào hết và chuẩn bị đón chờ cái tết nồng ấm nhất trong nhiều năm qua.

Trần Ka
 

 >> Vụ cướp bia ở Đồng Nai: Tài xế Hậu hoàn trả hơn 200 triệu đồng cho bạn đọc
>> Vụ 'hôi bia': Tài xế không phải bồi thường thiệt hại số bia bị cướp
>> Tôi thấy có mình trong đám đông 'hôi bia
>> Tài xế xe tải bị ‘hôi bia’: ‘Tôi đã van xin nhưng họ vẫn ào vào lấy’
>> Vụ 'hôi bia' ở Đồng Nai: Công ty vận chuyển sẽ đền bù cho chủ hàng
>> Hôi bia': Nếu còn chút xấu hổ, hãy trả lại tiền cho chủ hàng
>> Tác giả tấm băng rôn 'xấu hổ' về hành động 'hôi bia' ở Đồng Nai là ai?
>> Treo băng rôn 'xấu hổ' về hành động 'hôi bia' ở Biên Hòa  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.