Hỗn chiến tại đám tang do 'hát nhạc chế': 1 người chết, 3 người bị thương

17/12/2013 13:20 GMT+7

(TNO) Lúc 23 giờ 30 ngày 16.12, tại hẻm 12, đường Mậu Thân, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) đã xảy ra vụ hỗn chiến ngay tại đám tang khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

(TNO) Lúc 23 giờ 30 ngày 16.12, tại hẻm 12, đường Mậu Thân, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đã xảy ra vụ hỗn chiến ngay tại đám tang khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

>> Nhóm gây rối, đánh công an tại đám tang lãnh án
>> Bắt hung thủ gây án sau đám tang

 Hỗn chiến tại đám tang …1 người chết 3 người bị thương
Nghi can Hưng tại PC 45 - Ảnh do PC 45 cung cấp

Theo điều tra ban đầu, vào thời điểm trên, trong lúc gia đình đang tổ chức tang thì có hơn 10 người quen ở gần nhà đến phụ giúp, sau đó chia ra 2 bàn để tổ chức ăn nhậu.

Trong lúc nhậu, nhóm của Thạch Y Pha (21 tuổi, ngụ P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều) đã hát nhạc “chế” và dùng tay đập xuống bàn, gây ồn ào ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Thấy vậy, nhóm của Nguyễn Văn Hưng (31 tuổi, ngụ cùng phường) ngồi bàn kế bên yêu cầu nhóm của Pha không được hát nhạc “chế” và gây ồn ào nữa, nên giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn.

Do được mọi người can ngăn nên 2 bên tiếp tục về bàn nhậu. Tuy nhiên sau đó, nhóm của Pha lại tiếp tục  hát “nhạc chế”, nên giữa hai nhóm xảy ra ẩu đả và xông vào đánh nhau. Trong lúc ấu đả, Hưng đã dùng dao  đâm Pha 2 nhát, khiến Pha gục chết tại chỗ và chém tiếp 2 người khác bị thương. Hưng cũng bị nhóm của Pha chém bị thương ở đầu.

Sau khi gây án, cả nhóm cùng tháo chạy. Riêng Hưng do bị thương nên lúc vào Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ băng bó vết thương thì bị trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) bắt giữ.

Tại hiện trường, lực lượng Công an tạm giữ 1 đôi đũa bị gãy; 1 cây kéo; 1 mã tấu và 1 khúc gỗ… là những hung khí mà 2 nhóm dùng để gây án. Vụ việc đang được PC 45 tiếp tục làm rõ và truy bắt các nghi can liên quan.     

Mai Trâm

>> Hỗn chiến tại cụm công nghiệp, 1 công nhân trọng thương
>> Côn đồ hỗn chiến, một người chết oan
>> Hỗn chiến, 2 người trọng thương
>> Hai phe hỗn chiến, 1 người chết   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.