SunView Town vượt tiến độ ép cọc sớm 30 ngày

16/12/2013 10:11 GMT+7

Khác với vẻ đìu hiu của các công trình xây dựng nhà ở đang khát vốn hiện nay, hoạt động thi công trên công trường Khu phức hợp ven sông SunView Town vẫn đang tiến hành rất khẩn trương nhằm đạt mục tiêu xây dựng vượt tiến độ, củng cố lòng tin nơi khách hàng và khẳng định uy tín của chủ đầu tư - Tập đoàn Đất Xanh.

 
 
Nhân công đang thi công phần móng block A3- dự án SunView Town

Từ quyết tâm trên công trường…

Không còn là mảnh đất ngổn ngang của những ngày đầu khởi công cách đây 3 tháng, SunView Town đầu tháng 12-2013 đang khoác lên mình sinh khí mới bởi không khí lao động nhộn nhịp của 50-60 nhân công chưa bao gồm kỹ sư, cán bộ quản lý giám sát… hòa cùng tiếng ồn của máy xúc, máy đào, cẩu tháp, robot ép cọc hoạt động liên tục.

Trao đổi với chúng tôi, anh Dương Minh Trí - Chuyên viên xây dựng Tập đoàn Đất Xanh tại dự án Sunview Town - cho biết: “Để đẩy nhanh tiến độ thi công, các anh em công nhân, kỹ sư đã làm việc mỗi ngày 12 giờ (từ 7h00 đến 22h00) trong giai đoạn ép cọc đại trà. Ngoài ra, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Đất Xanh, ông Lương Trí Thìn còn trực tiếp chỉ đạo tăng cường 2 giàn thử tĩnh để rút ngắn tiến độ trong giai đoạn thí nghiệm nén tĩnh cọc. Với tâm quyết đẩy nhanh tiến độ và những hành động thực tế, chúng tôi đã hoàn thành gói thầu “Thi công ép cọc thử, thí nghiệm nén tĩnh và thi công ép cọc đại trà” sớm 30 ngày so với dự kiến và đảm bảo chất lượng của cọc ép. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã xây dựng xong các con đường nội bộ toàn khu và sẽ hoàn thành mảng xanh dọc bờ sông của dự án trước Tết m lịch”.

 
Thi công đổ bê tông móng block A3- dự án SunView Town

Với mục tiêu bảo đảm chất lượng cho tổng thể công trình Sunview Town, Tập đoàn Đất Xanh chọn lựa riêng các nhà thầu uy tín cho từng hạng mục cọc, khung bê tông cốt thép, kiến trúc và hệ thống M&E, đồng thời chọn Công ty CP Tư vấn Quản lý Chất lượng Đầu Tiên (FQM), một công ty tư vấn giám sát chuyên nghiệp đã và đang giám sát nhiều dự án lớn như Hyatt Regence, Căn hộ cao cấp Thiên Nam, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Đông Phương … làm đơn vị tư vấn giám sát và thành lập riêng một ban quản lý dự án theo sát kiểm định chất lượng. Theo anh Trí, hiện nay block A3 đã hoàn thành 100% khối lượng cọc ép và hoàn thành 40% khối lượng đài móng. Theo kế hoạch hạng mục khung bê tông cốt thép block A3 sẽ hoàn thành trong vòng 9 tháng, kể từ ngày 23/11/2013 và các căn hộ thuộc block A3 sẽ được bàn giao cho khách hàng trước tháng 5/2015.

Đến sự đồng lòng của chủ đầu tư

Tiến độ xây dựng đến nay vẫn là quan tâm lớn nhất của khách hàng, đôi khi nó còn trở thành sự sợ hãi, thấp thỏm lo âu vì có không ít những trường hợp khách hàng đã đặt tiền cọc và cả sự hy vọng vào dự án, trong khi chủ đầu tư lại cứ “nằm im bất động” khiến ngày bàn giao nhà trở nên mơ hồ. Tập đoàn Đất Xanh luôn thấu hiểu chia sẻ nỗi lo lắng rất chính đáng này và đặt quyết tâm xây dựng vượt kế hoạch nhằm bảo đảm uy tín của mình cũng như củng cố lòng tin nơi khách hàng.

Ông Lương Trí Thìn khẳng định: “Đó là nỗ lực lớn của Đất Xanh để khơi thông nguồn vốn bằng nhiều phương cách huy động vốn, từ cổ đông, khách hàng, sự hỗ trợ tích cực từ ngân hàng VietABank liên kết thực hiện hợp đồng tín dụng…để cung cấp cho dự án nguồn tiền dồi dào, giúp đẩy nhanh tiến độ”.

Không chỉ là lời hứa, hành động của chủ đầu tư, dự án SunView Town còn chiếm được niềm tin vững bền của khách hàng bằng việc lắp camera giám sát tiến độ dự án, nhân công thi công hàng ngày. Bất cứ lúc nào, các khách hàng quan tâm đề có thể theo dõi thông tin chi tiết và hình ảnh dự án qua camera trên website sunviewtown.vn. 

 

 
Robot ép cọc tại SunView Town

Tuy được định hướng đây là dòng sản phẩm nhà ở phân khúc trung bình, nhưng Khu phức hợp ven sông Sunview Town tại đường Gò Dưa, Quận Thủ Đức được Đất Xanh sử dụng công nghệ xây dựng hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng cho từng căn hộ. Không những thế, cư dân Sunview Town còn được hưởng những dịch vụ, tiện ích phục vụ cho cuộc sống một cách tốt nhất như: khu thương mại – dịch vụ, trung tâm TDTT, nhà trẻ, hồ bơi, công viên, siêu thị mini, trung tâm y tế… tất cả đều nằm bên trong dự án. Sunview Town đã được mở bán với giá 688 triệu đồng/ căn hộ 2 phòng ngủ và đang là một trong những dự án BĐS hút khách hiện nay bởi những giá trị vàng mà nó mang lại. (Tuyết Hạnh)

Nhân dịp chào đón năm mới 2014, Tập đoàn Đất Xanh sẽ mở bán những sàn đẹp nhất của Block A3 và dành tặng chương trình ưu đãi “Sunview Town – Lộc Vàng Đầu Xuân 2014” cho khách hàng từ ngày 11/12/2013 đến ngày 19/1/2014. Theo đó, khách hàng giao dịch trong ngày mở bán chính thức sẽ được tặng 3 chỉ Vàng/giao dịch. Khách hàng tiến hành đặt chỗ, đặt cọc thông thường và có nhu cầu tư vấn dự án có thể gọi theo số hotline: 0942.66.27.27, 0937.009.016, 0934.36.27.27, 0945.35.88.79.

Theo Đất Xanh Group 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.