Minh Hằng mạo hiểm hát trên không

15/12/2013 07:59 GMT+7

(TNO) Minh Hằng khiến khán giả đặc biệt thích thú khi treo mình trên cao thể hiện ca khúc Không giữ được anh trong chương trình m nhạc & Bước nhảy diễn ra tối 14.12 tại sân khấu Lan Anh.

(TNO) Minh Hằng khiến khán giả đặc biệt thích thú khi treo mình trên cao thể hiện ca khúc Không giữ được anh trong chương trình m nhạc & Bước nhảy diễn ra tối 14.12 tại sân khấu Lan Anh.

 >> Got to dance: Minh Hằng 'chạm trán' Hồ Ngọc Hà
>> Got to dance: Hồ Ngọc Hà bất ngờ thay Minh Hằng làm giám khảo


Minh Hằng xuất hiện gây bất ngờ cho khán giả trong chương trình tối 14.12
 

Đây có thể xem là màn trình diễn thú vị nhất của chương trình. Việc giữ thăng bằng trên hai sợi cáp không phải chuyện dễ. Minh Hằng còn được di chuyển qua lại trên không trong một khoảng thời gian chứ không đáp ngay xuống mặt đất như nhiều tiết mục thường thấy.

Chính điều đó đã khiến khán giả vừa hồi hộp vừa thích thú với màn biểu diễn này. Để có được tiết mục này, "bé heo" (biệt danh của Minh Hằng) đã bỏ ra khá nhiều công sức để tập luyện. Bù lại, cô nhận được những tràng vỗ tay và tiếng hò reo không ngừng từ khán giả.


Nữ ca sĩ tự tin khoe giọng trong tư thế lơ lửng trên cao


Màn trình diễn của Minh Hằng khiến khán giả thích thú

Cũng trong chương trình, Minh Hằng đã có màn kết hợp đầy ấn tượng cùng Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh trong ca khúc Sài Gòn giáng sinh.

Trở lại sân khấu sau thời gian lui về làm mẹ, Phạm Quỳnh Anh vẫn không khác mấy so với trước đây, kể cả ngoại hình lẫn giọng hát. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh vẫn tận dụng ưu thế vũ đạo của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện trong một chương trình trên sóng VTV kể từ khi vướng scandal clip "nóng" cách nay 7 năm.

Chương trình cũng có sự xuất hiện khá đặc biệt của hai ca sĩ Như Ý và Hồng Ngọc sau thời gian lập nghiệp ở hải ngoại. Dù vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc trong nước một thời gian nhưng sự trở lại của hai nữ ca sĩ này vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả trong nước.

Riêng Hồng Ngọc còn có màn song ca với em trai của mình - ca sĩ Khang Việt trong Tiếng chuông ngân, một ca khúc nói về không khí giáng sinh rộn rã.

Với chủ đề Vũ khúc giáng sinh, khán giả còn được thưởng thức nhiều tiết mục mang đậm không khí Noel, trong đó có những sự kết hợp lần đầu tiên như Ái Phương kết hợp với Lan Trinh và Thanh Duy trong liên khúc Cưới, Nam Cường lần đầu song ca với Mandy Thanh Trúc trong ca khúc quen thuộc We wish you a merry christmas, Miu Lê phối hợp cùng Only C và rapper Karik trong Giáng sinh Avatar...


Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh và Minh Hằng kết hợp trong ca khúc Sài Gòn giáng sinh


Thu Thủy


Miu Lê phối hợp cùng Only C và rapper Karik trong Giáng sinh Avatar


Phan Đinh Tùng


Các học trò của Đàm Vĩnh Hưng


Bảo Anh


Khổng Tú Quỳnh


Lan Trinh, Thanh Duy và Ái Phương


Nam Cường và Thanh Trúc

Thiên Hương
Ảnh: Maison de Bil

>> Got to dance: Minh Hằng được mời đi... 'xe đạp người
>> Got to dance 2013: Chàng trai tật nguyền nhảy hip hop khiến Minh Hằng rơi nước mắt
>> NSƯT Minh Hằng: Đóng cảnh nóng ngại lắm!
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng tự tin thách thức ngày nắng rực
>> Minh Hằng “đụng” Thu Minh
>> Minh Hằng ra mắt DVD single Mây
>> Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Hằng giành quán quân BNHV đêm thứ 5
>> Minh Hằng đổ bệnh vì “Bước nhảy hoàn vũ”
>> Minh Hằng "mất lửa" trong đêm thi đầu tiên
>> Minh Hằng “đạo giọng” trong Bước nhảy hoàn vũ ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.