Chuyện tình chàng tí hon và nàng người mẫu

15/12/2013 09:20 GMT+7

Dân mạng đã dùng rất nhiều mỹ từ như 'tình yêu đẹp như mơ', 'tình đẹp hiếm có'... để nói về chuyện tình của người mẫu Lê Thanh Thảo và chàng tí hon Trần Xuân Tiến.

Tình yêu của cặp đôi này khiến dân mạng ngưỡng mộ và xúc động - Ảnh: X.T
Tình yêu của cặp đôi này khiến dân mạng ngưỡng mộ và xúc động - Ảnh: X.T 

Không đẹp sao được khi Tiến chỉ cao 1,26 m, còn Thảo lại cao 1,75 m.

Tình yêu “đôi đũa lệch” này hé lộ trên Facebook, thông qua trang cá nhân của hai người, với những hình ảnh tình tứ ngập tràn hạnh phúc, thân thiết mọi lúc mọi nơi, hay những status đầy yêu thương trao nhau… khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.

Tiến là gương mặt được giới trẻ yêu mến suốt thời gian qua với những vai diễn ấn tượng trong các đoạn phim của nhóm hài nổi tiếng DAMtv. Còn Thảo cũng từng để lại ấn tượng qua một cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp. Thế nên tình yêu này càng trở nên đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn.

Tại Facebook, có gần 100.000 lượt người thường ghé thăm trang cá nhân của cả hai. Dưới mỗi hình ảnh hay trạng thái yêu thương của cặp đôi này luôn được dân mạng nhấn like khí thế. Những bình luận bày tỏ sự xúc động cũng như thán phục tình yêu đẹp cũng thường xuyên được đăng tải.

Hình ảnh Tiến và Thảo cũng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội khác, thu hút người tìm xem, ngưỡng mộ và trầm trồ.

“Chỉ có tình yêu thật sự mới khiến hai người yêu nhau bất chấp rào cản về ngoại hình. Ước gì có được một tình yêu chân thành như thế”, nick quangdang90 viết trên linkhay.com. Hay Trường Giang bình luận trên truongton.net: “Thế mới là yêu. Ôi thật là dễ thương”…

Tình yêu của cặp đôi này khiến dân mạng ngưỡng mộ và xúc động - Ảnh: X.T

Thành viên của nhiều Fan Page (trang dành cho người hâm mộ - PV) còn nhận định: Đây chính là chuyện tình đã và đang được yêu thích nhất hiện nay. Và những lời chúc như: “Chúc cho cặp đôi này mãi mãi yêu thương nhau”, “Hạnh phúc suốt đời hai người nhé”… xuất hiện ngập tràn mạng xã hội suốt thời gian qua.

Ngày 12.12 vừa qua, dân mạng lại thêm một lần “ghen tị” và cảm động với tình yêu của Tiến và Thảo khi  MV (Music Video, phim ca nhạc - PV) Nơi em trở về do nhạc sĩ Liêu Hưng sáng tác dành riêng cho chuyện tình đẹp giữa hai người nhân một năm yêu nhau, được nhạc sĩ đăng tải lên mạng.

MV gửi người xem thông điệp rằng: trong tình yêu, không gì là không thể, qua việc kể lại tình yêu của Tiến và Thảo từ những ngày đầu quen nhau. Họ trải qua nhiều cảm xúc: tự ti, đấu tranh, khát khao… khiến người xem thật sự xúc động.

Trò chuyện với Thanh Niên, Tiến không giấu tình yêu của mình khi cho biết hai người đã yêu nhau hơn một năm. “Đó là duyên. Vô tình biết nhau, để rồi yêu thương đến bây giờ và sẽ là mãi mãi”, Tiến kể.

Còn Thảo bật mí: “Chính vì Tiến siêu dễ thương, đáng yêu. Tuy khác biệt về ngoại hình nhưng bạn trai mình luôn vui vẻ, tự tin. Quan trọng nhất là tụi mình đã dành tặng tình cảm chân thành, nghiêm túc nên trái tim rung động thật sự và đón nhận tình yêu. Thế nên hai đứa mình không ngần ngại nắm tay nhau đi giữa những chốn đông người, mặc cho những ánh mắt tò mò”.

Chàng “tí hon” cho biết thêm để có được tình yêu này chẳng phải dễ dàng. Ban đầu là rào cản về ngoại hình; áp lực từ gia đình, bạn bè. “Khổ tâm nhất là khi nhận được những ý kiến trái chiều từ dân mạng, họ cho rằng chúng mình tự tạo chiêu trò nhằm nổi tiếng. Hay có người không ngần ngại bảo: sẽ không đi đến đâu, không bao giờ có kết thúc đẹp… Đã có lúc những nhận xét đó làm mình và Thảo mệt mỏi và buồn không chịu nổi. Nhưng vì yêu thương nhau thật lòng, trọn vẹn, nên cả hai đã vượt qua tất cả để luôn gắn bó bên nhau để động viên an ủi mỗi khi khó khăn, bế tắc. Và nắm chặt tay nhau bảo vệ tình yêu này. Giờ thì chúng mình ngập tràn niềm vui”, Tiến tâm sự.

Bình luận

* “Xúc động với tình yêu này! Có một sự ngưỡng mộ không hề nhẹ”. (Vũ Hoàng/ YouTube)

* “Đây là minh chứng của tình yêu đích thực”. (Quang Anh/ Facebook)

* “Đúng là sự chân thành của con tim đã vượt qua tất cả khó khăn trở ngại. Chúc hai bạn trọn đời bên nhau”. (Hồ Thu/ Facebook)      

*“Ngỡ như là mơ, nào ngờ là thật. Hãy tự tin yêu thương nhau mãi nhé hai người”. (Thành Quang/ Facebook)

Nguyễn Thanh Nam

>> Chàng tí hon trở về từ tàu Hòa Bình
>> Tình yêu đẹp chưa đủ để có hôn nhân bền vững

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.