Đầu độc giết chết 6 cụ già

13/12/2013 14:10 GMT+7

(TNO) Một nhân viên tại viện dưỡng lão Cesalet ở gần thành phố Chambery (Pháp) đã bị buộc tội đầu độc chết 6 cụ già và còn gắng đầu độc thêm 3 người khác.

(TNO) Một nhân viên tại viện dưỡng lão Cesalet ở gần thành phố Chambery (Pháp) đã bị buộc tội đầu độc chết sáu cụ già và còn gắng đầu độc thêm ba người khác.

 Viện dưỡng lão Cesalet, nơi 6 cụ già bị đầu độc chết - Ảnh: AFP
Viện dưỡng lão Cesalet, nơi 6 cụ già bị đầu độc chết - Ảnh: AFP

Sáu cụ già, ở độ tuổi 80, đã tử vong trong khoảng thời gian hai tháng trở lại đây, BBC đưa tin hôm 12.12.

Vụ việc vỡ lở khi các chuyên gia khám nghiệm tử thi của một cụ bà 84 tuổi qua đời hồi tháng trước và phát hiện ra dấu vết đáng ngờ của một số loại thuốc không kê toa, theo cảnh sát Pháp.

Sở dĩ nhà chức trách mở cuộc khám nghiệm tử thi vì cụ bà trên đột nhiên rơi vào tình trạng hôn mê vào ngày 27.11 và qua đời hai ngày sau đó. Cuộc khám nghiệm cho thấy cụ bà đã được cho dùng thuốc quá liều.

Nghi phạm ở độ tuổi 30, đã thừa nhận cho 6 cụ già trên uống đủ loại thuốc, cũng theo phía cảnh sát Pháp.

Nghi can khai rằng sở dĩ cô ta hành động như trên là nhằm giảm sự đau khổ do các bệnh mạn tính của các nạn nhân, BBC hôm 12.12 dẫn lời một trợ lý công tố viên ở Chambery.

Nghi can, có mẹ đã qua đời trong năm nay sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, được mô tả là dạng người sống “cô lập” và “dễ bị tổn thương”.

Huỳnh Thiềm

>> Con dâu độc ác
>> Đầu độc chồng bằng "cái ấy
>> Cụ bà bị đầu độc ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.