Phương Mỹ Chi hé lộ ca khúc nhạc phim 'Hai Lúa'

12/12/2013 10:53 GMT+7

(TNO) Vẫn chất giọng ngọt ngào, Phương Mỹ Chi tiếp tục 'đốn' tim khán giả trong ca khúc nhạc phim Hai Lúa vừa hé lộ vào hôm nay 12.12.

(TNO) Vẫn chất giọng ngọt ngào, Phương Mỹ Chi tiếp tục 'đốn' tim khán giả trong ca khúc nhạc phim Hai Lúa vừa hé lộ vào hôm nay 12.12.

>> Phương Mỹ Chi sẽ lưu diễn ở Mỹ và Úc
>> Zing chọn Phương Mỹ Chi vào top 10 Nghệ sĩ mới của năm

 
Phương Mỹ Chi và nhạc sĩ Lê Minh - Ảnh: Poly

Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Lê Minh, viết độc quyền cho bộ phim tết Hai Lúa với giai điệu trữ tình, đậm chất Nam bộ và lời hát thấm đượm tình làng nghĩa xóm, tình yêu gia đình. Và người được chọn thể hiện ca khúc này không ai khác hơn là Phương Mỹ Chi, cũng là diễn viên nhí trong phim.

Để thu âm ca khúc này, Phương Mỹ Chi tranh thủ những ngày cuối tuần để gặp gỡ nhạc sĩ Lê Minh, trao đổi, chỉnh sửa lời bài hát cho phù hợp. Suốt hai ngày nghỉ, "chị Bảy" đã tập hát, ăn uống ngay tại phòng thu.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, nhạc sĩ Lê Minh cho biết anh rất hài lòng về bản hòa âm của Phương Mỹ Chi và hết lời khen ngợi giọng hát ngọt ngào của Mỹ Chi.

Thời gian qua, Phương Mỹ Chi luôn giành được tình cảm của khán giả bởi những ca khúc trữ tình ngọt ngào. Tuy nhiên, em chưa có nhiều ca khúc mới mà chủ yếu là những bản thu âm trước đây. Chính vì thế, ngay khi ra mắt đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Được biết, bộ phim hài Hai Lúa đang hoàn tất phần hậu kỳ và sẽ trình chiếu vào ngày 17.1.2014.

Thiên Hương

>> Quang Lê tái ngộ Phương Mỹ Chi
>> Vì sao Phương Mỹ Chi lỡ hẹn 'Bài hát yêu thích'?
>> Diễn viên hài Thúy Nga 'làm mẹ' Phương Mỹ Chi
>> Hé lộ tạo hình Phương Mỹ Chi trong phim 'Hai Lúa
>> Phương Mỹ Chi từ chối show của Psy nhí vì 'cát sê không phù hợp
>> Phương Mỹ Chi và Linh Lan 'gây sốt' ở Đắk Lắk
>> Đạo diễn Lê Hoàng mổ xẻ 'hiện tượng' Quang Anh, Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.