Những hình ảnh đầu tiên phiên xử Dương Chí Dũng và đồng phạm

12/12/2013 09:40 GMT+7

(TNO) Phóng viên chỉ được mang theo bút và sổ ghi chép. Tất cả các loại thiết bị phục vụ tác nghiệp của phóng viên như máy tính, máy ảnh đều bị kiểm tra và không được phép mang vào.

 

 


Cơ quan chức năng kiểm tra danh sách những người được phép vào khu vực xử án - Ảnh: Hà An

8 giờ kém 15 phút, đoàn xe của cơ quan chức năng đã đưa 10 bị cáo đi theo cổng phụ để vào Toàn án nhân dân thành phố Hà Nội. Cổng chính của Tòa án bị chặn. Công tác an ninh được thắt chặt.

Cửa chính dẫn vào các phòng xử đều bị phong tỏa, ngay cả nhân viên Tòa án cũng phải qua khu kiểm tra an ninh mới vào được nơi làm việc.

 
Các nhà báo được yêu cầu bỏ lại thiết bị tác nghiệp (máy ảnh, máy quay phim, máy ghi âm...) ngoài phòng xử

 


An ninh được thắt chặt trước khu vực TAND thành phố Hà Nội

Từ 7 giờ sáng, người nhà Dương Chí Dũng và 9 bị cáo khác đã tập trung tại cổng Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội (phố Hai Bà Trưng). Tại các tuyến phố xung quanh khu vực Tòa án, lực lượng chức năng đã căng dây, không cho tụ tập đông người.

Để vào Tòa án, các phóng viên phải đi qua cổng chính, xuất trình thẻ nhà báo và thẻ phụ do Tòa án cấp. Trong sảnh Tòa án, rất nhiều lực lượng an ninh làm nhiệm vụ. Tất cả các loại thiết bị phục vụ tác nghiệp của phóng viên như máy tính, máy ảnh đều bị kiểm tra và không được phép mang vào.

Phóng viên chỉ được mang theo bút và sổ ghi chép. Lúc 8 giờ 20 phút có hàng chục phóng viên của các báo vẫn chưa được làm thủ tục để dự phiên tòa. Các phóng viên được bố trí theo dõi phiên tòa trong một phòng riêng, qua màn hình ti vi.

Hà An

>> Xét xử Dương Chí Dũng và các đồng phạm
>> Xét xử 'đại án' tham nhũng tại Vinalines: Dương Chí Dũng có tới 3 luật sư bào chữa
>> Chuẩn bị xét xử 'đại án' Dương Chí Dũng
>> Vụ án Dương Chí Dũng sẽ xử vào ngày 12.12
>> Truy tố 7 bị can đưa Dương Chí Dũng trốn ra nước ngoài
>> Truy tố Dương Chí Dũng tội tham ô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.