New Zealand trao 30 học bổng trị giá 3 triệu USD cho Việt Nam

12/12/2013 16:49 GMT+7

(TNO) Ngày 12.12, Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam cho biết 30 học giả và các nhà hoạt động chuyên môn của Việt Nam đã giành được học bổng theo học các khóa sau đại học (thạc sĩ và tiến sĩ) tại New Zealand, bắt đầu vào năm 2014.

(TNO) Ngày 12.12, Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam cho biết 30 học giả và các nhà hoạt động chuyên môn của Việt Nam đã giành được học bổng theo học các khóa sau đại học (thạc sĩ và tiến sĩ) tại New Zealand, bắt đầu vào năm 2014.

 
30 học giả và các nhà hoạt động chuyên môn của Việt Nam đã giành được học bổng sau đại học tại New Zealand - Ảnh do Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam cung cấp

Thông qua chương trình viện trợ phát triển chính thức, Chính phủ New Zealand dành khoản tài trợ 3 triệu USD (63 tỉ đồng) cho các suất học bổng dành riêng cho các học giả Việt Nam.

Chương trình học bổng New Zealand ASEAN (cho niên học bắt đầu vào năm 2015) sẽ sớm khởi động nhận hồ sơ xin học bổng vào đầu năm 2014. Thông tin chi tiết sẽ được đăng tải trên trang web của Đại sứ quán New Zealand tại Hà Nội: www.nzembassy.com/viet-nam.

Mai Vọng

>> Tiếp tục đăng ký học bổng UTS:INSEARCH
>> Tặng học bổng cho sinh viên ĐH Yersin
>> Thêm 200 suất học bổng tiến sĩ ở nước ngoài
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em bộ đội Trường Sa
>> Nữ sinh chuyên ngữ giành học bổng gần 600 triệu đồng
>> Học bổng 'Tài năng Quốc Văn': Đồng hành cùng học sinh nghèo
>> IDEAS mở rộng học bổng
>> VEF cấp học bổng thạc sĩ, tiến sĩ toàn phần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.