Một nữ sinh bị ‘cướp tóc' ngay trước cổng trường

12/12/2013 16:07 GMT+7

(TNO) Tối qua (11.12), ngay trước cổng Trường THPT Nguyễn An Ninh (quận 10, TP.HCM), một nữ sinh bị một nhóm thanh niên ‘cướp’ mất một phần mái tóc của mình.

(TNO) Tối qua (11.12), ngay trước cổng Trường THPT Nguyễn An Ninh (quận 10, TP.HCM), một nữ sinh bị một nhóm thanh niên ‘cướp’ mất một phần mái tóc của mình. 

 
Nơi xảy ra vụ việc gần tổ bảo vệ dân phố

>> Nữ sinh thuê thợ mở khóa nhà bạn trộm 3 laptop
>> Ghi nhầm mã trường, nữ sinh bị buộc thôi học
>> Một nữ sinh treo cổ tự tử
>> Nữ sinh tự tử vì bị cha mẹ cấm dùng Facebook

Ông Tống Phước Lộc, Phó hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn An Ninh, xác nhận trưa nay nữ sinh này đã đến trường trình báo về vụ việc.

Nữ sinh bị nhóm thanh niên bất ngờ cắt mất mái tóc của mình tên T.A., học khối 12.

T.A kể, khoảng 19 giờ 15 tối qua, vừa bước ra khỏi cổng trường thì có một người ở đâu từ sau lưng bất ngờ cắt mất một chùm tóc rồi nhảy lên xe, do một người khác điều khiển rồi chạy mất.

Đối tượng cắt tóc của T.A được nhận diện là hai thanh niên lạ mặt, đi xe gắn máy Wave đỏ. Sau khi bị cắt tóc, chùm tóc của T.A bị vứt lại bên lề đường.

Ngay khi bị cắt, T.A tỏ ra bất ngờ nên không kịp truy hô, ngay cả khi ba của T.A đứng chờ ngay bên đường cũng không kịp phản ứng vì hai đối tượng ra tay quá nhanh. Sau một lúc, nhiều phụ huynh chứng kiến mới la lên.

Một người bán hủ tiếu gần nơi xảy ra vụ việc, cho biết: “Cô đang loay hoay thì nghe tiếng xe máy rồ ga thật lớn, nhìn sang đường thì thấy nhóm thanh niên đi trên một chiếc xe máy, đứa ngồi sau cầm một búi tóc”.

Sự việc diễn ra nhanh chóng, người dân xung quanh không kịp phản ứng thì nhóm thanh niên đã mất hút.

 
Anh Lê Văn Xanh chỉ nơi búi tóc còn rớt lại

Anh Lê Văn Xanh, bảo vệ tổ dân phố, nói: “Vụ việc xảy ra ngay trước khu bảo vệ của tổ dân phố, mấy đứa nhỏ sợ không dám la lên, khi sự việc đã rồi, tôi chạy đến thì chỉ nghe tụi nhỏ khóc, một búi tóc dài và lớn còn rớt lại ở hiện trường”.

Anh cho biết thêm: “Đây là thời điểm 4 em học sinh đi học thêm, đang đợi phụ huynh tới đón thì có 3 thanh niên áp sát, dùng kéo cắt tóc”.

Cũng theo người dân, nhóm thanh niên này còn trẻ, khoảng chừng 16 - 17 tuổi.

Ông Tống Phước Lộc cho biết: “Gia đình lo lắng em T.A. có xích mích với ai nhưng khi xác minh thì thấy em này là học sinh rất ngoan, học lực khá. Khả năng bán tóc cũng khó xảy ra vì tóc đã cắt bị vứt lại vỉa hè”.

Theo ông Tống, qua lời kể của T.A. và hỏi thăm các học sinh chứng kiến, thời điểm đó không có em nào khác bị cắt tóc.

Trường THPT Nguyễn An Ninh đã trình báo công an địa phương vụ việc này.

Minh Quyên - Diễm Út
Ảnh: Diễm Út

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.