Đặc biệt trên báo in ngày 08.12.2013

08/12/2013 01:35 GMT+7

Làm đường sắt về miền Tây, Gây sốc trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Đến “thiên đường” hàng nhái Quảng Châu, Làm gì khi bị mất tài khoản mạng xã hội… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 08.12.2013.

Nelson Mandela, chiến thắng hận thù

Đặc biệt trên báo in ngày 08.12.2013

Bài viết của Đỗ Hùng về những kỷ niệm trên đất nước Nam Phi, về con người vĩ đại Mandela.

Ông Chu Vĩnh Khang bị tố mưu sát ông Tập Cận Bình

Nhiều nguồn tin tiết lộ cựu Ủy viên thường vụ Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc Chu Vĩnh Khang từng lên kế hoạch ám sát ông Tập Cận Bình.
 
3, 6 tỉ USD cho đường sắt về miền Tây

Miền Tây Nam bộ đã từng là nơi có tuyến đường sắt đầu tiên của Việt Nam, dài 70 km, Sài Gòn - Mỹ Tho, hoạt động hơn 70 năm (1885 - 1958). Nay, dự án đầu tư tuyến đường sắt về vùng đồng bằng này, quy mô vốn đầu tư 3,6 tỉ USD, vừa được đề xuất.

Một loại thuốc chữa bá bệnh!?

Đặc biệt trên báo in ngày 08.12.2013

Bệnh gì thầy cũng cho uống cùng loại thuốc giống nhau, thậm chí không cần khám, chỉ khai bệnh, thầy cũng cho bán thuốc luôn!

Chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Nhà đầu tư gây sốc

Chương trình truyền hình thực tế chuyên về thời trang phát sóng trên kênh VTV3 vào mỗi 20 giờ thứ bảy hằng tuần đang gây ra luồng tranh luận về số tiền các nhà đầu tư đưa ra.

Làm gì khi mất tài khoản mạng xã hội ?

Gần đây, quá nhiều dân mạng bị mất cắp tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. Nhiều người loay hoay không biết phải làm sao?

“Thiên đường” hàng nhái Quảng Châu

Mua sắm hàng hiệu nhái, giả (fake) luôn được giới thiệu như một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình các tour có ghé Quảng Châu (Trung Quốc).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.