Cháy lớn tại công trường khu đô thị An Hưng, 4 người nhập viện

08/12/2013 19:25 GMT+7

(TNO) Khu nhà ở dành cho công nhân đang xây dựng tại khu đô thị An Hưng thuộc phường La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy. Theo thông tin ban đầu có 4 công nhân bị thương phải nhập viện.

(TNO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 15 giờ 20 phút ngày 8.12, tại khu nhà dành cho công nhân xây dựng thuộc công trường của khu đô thị An Hưng ở phường La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội).

Cháy tại công trường khu đô thị An Hưng 1
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Nhiều công nhân chứng kiến vụ hỏa hoạn kể lại, vào thời điểm trên họ thấy lửa kèm khói đen bốc ra từ tầng 1 của khu nhà hai tầng làm bằng khung thép, mái tôn, dành cho công nhân xây dựng. Do thời tiết hanh khô nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra khắp khu nhà.

Vẫn theo những công nhân tại công trường xây dựng, trong lúc xảy ra hỏa hoạn họ có nghe thấy tiếng nổ phát ra từ đám cháy. Không lâu sau đó toàn bộ khung sắt của khu nhà đổ ập xuống.

Tới khoảng 15 giờ 40 phút nhiều xe cứu hỏa được điều động tới để chữa cháy. Tới 16 giờ 35 phút cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu có 4 công nhân bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, khu nhà ở của công nhân bị đổ sập hoàn toàn cùng với đó là nhiều tải sản cũng bị thiêu rụi. Một vài dãy nhà liền kề cũng bị ảnh hưởng. Chưa hết, nhiều xe máy dựng gần khu nhà cũng bị cháy trơ khung sắt.

Được biết khu nhà này có gần 200 người sinh sống.

Vẫn theo những công nhân xây dựng ở đây, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trên tầng 2 của khu nhà có hai em nhỏ và một phụ nữ. Phát hiện có cháy, người phụ nữ này đã đưa được một em xuống và sau đó nhảy xuống đất thoát được. Còn một em nhỏ không biết đã thoát ra ngoài bằng cách nào.

Nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn được cho là do chập điện trong lúc đun nấu, sau đó lửa cháy lan vào các vật dụng, tường vách xung quanh.

Theo thông tin mới nhất mà Thanh Niên Online nhận được từ phía Công an quận Hà Đông, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy.

Cháy tại công trường khu đô thị An Hưng 2

Cháy tại công trường khu đô thị An Hưng 3

Cháy tại công trường khu đô thị An Hưng 4

Cháy tại công trường khu đô thị An Hưng 5

Cháy tại công trường khu đô thị An Hưng 6

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.